“แมน” เฮ “เกล” คลอดลูกชายคนแรก เติมเต็มคำว่าครอบครัวได้อย่างสมบูรณ์

ตื่นเต้นกับการรอลุ้นที่จะเจอหน้าเจ้าแสบมาพักใหญ่ ล่าสุดนักแสดงสาว “เกล ร​ดา ศิริมะณีวัฒนา” ให้กำเนิดลูกชายคนแรกของเจ้าตัวและสามี“แมน การิน ศตายุ” เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อเช้าตรู่วันนี้ (21 มิ.ย. 2564) ณ โรงพยาบาลบํารุงราษฎร์ น้ำหนักแรกคลอด 3,050 กรัม สูง 48.5 เซนติเมตร ตั้งชื่อสุดไพเราะว่า “น้องกราฟ” หรือ “เด็กชายกรธัช วราภัสร์” ซึ่งน้องกราฟนั้นหน้าตาน่าเอ็นดู ได้พิมพ์พ่อหล่อแม่สวยมาแบบเป๊ะ ๆ ทันทีที่ “แมน” และ “เกล”ได้เห็นหน้าลูกก็ปลื้มปิติจนกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ ถึงกับออกปากว่าตกหลุมรักเจ้าแสบจนหมดใจมากกว่าตอนอยู่ในท้องเสียอีก นอกจากนี้ “แมน” ยังโพสต์บอกรักศรีภรรยาด้วยข้อความหวานซึ้ง เพราะทั้งสองได้ฝ่าฟันหลายสิ่งหลายอย่างด้วยกันมากว่าจะมีหนูน้อยคนนี้ เรียกได้ว่าเป็นความสุขที่แฟน ๆ เห็นแล้วก็ใจฟูไปตาม ๆ กัน
.
ทั้งนี้คุณพ่อคุณแม่ป้ายแดงได้เผยโมเมนต์แห่งความประทับใจพร้อมอวดโฉมลูกชายให้แฟน ๆ เห็นเป็นครั้งแรกผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว โดย “แมน” ได้โพสต์ภาพครอบครัวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @man_karin พร้อมข้อความระบุว่า “ขอบคุณศรีมากนะครับ #ที่เสียสละทุกอย่าง สาสัญญาว่าจะพาครอบครัวเราไปในจุดที่ดีที่สุด จะเป็นสามีเป็นพ่อที่ดีให้คุ้มกับที่ศรียอมทนทุกอย่างเพื่อวันนี้ ขอบคุณมากครับ ❤️ วันนี้เรามีสมาชิกมาเพิ่มใหม่ สาก็จะรักและใส่ใจทั้งสองคนให้เท่ากันตลอดไปนะครับ ขอบคุณศรีจากหัวใจ และขอบคุณสมาชิกใหม่ที่มาเติมเต็มความสุขของเรา #สวัสดีกราฟ”
.

ขณะที่ “เกล” ก็โพสต์โมเมนต์สุดประทับใจลงอินสตาแกรมส่วนตัว @gale_rada พร้อมข้อความระบุว่า “วันนี้คำว่า “ครอบครัว” ของศรีสะกดได้อย่างสมบูรณ์แล้ว 👨‍👩‍👦 ขอบคุณเจ้าแสบที่มาเติมเต็มคำว่าครอบครัวนะคะ จากที่ศรีและสาเคยมีความสุขอยู่แล้ว หนูก็มาเพิ่มให้มีพวกเรามีความสุขยิ่งขึ้นไปอีก เราจะมีความสุขไปด้วยกันหลังจากนี้นะ #สวัสดีกราฟ ❤️” ซึ่งก็มีเพื่อนดารานักแสดงรวมถึงเหล่าแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีกับครอบครัวนี้กันอย่างล้นหลาม.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 5,384 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม