“เจี๊ยบ” คาดเหตุเพลิงไหม้ เพราะไฟลัดวงจร ของเสียหายดีกว่าคนบาดเจ็บ!

หลังต้องสูญเสีย “บ้านสวนศักรินทร์ 90” ซึ่งเป็นบ้านสวนที่นักแสดงตลกชื่อดัง “เจี๊ยบ เชิญยิ้ม” และภรรยา “แหม่ม เบญจมาศ มาสิงห์” รักมาก ตั้งใจสร้างขึ้นมาเพื่อพักผ่อนและต้อนรับเพื่อนฝูง จากเหตุเพลิงไหม้ ทุกอย่างงไหม้หมดไม่เหลืออะไรเลย เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 19 มิ.ย.2564 ที่ผ่านมา
.
ล่าสุดตลกคนดังเปิดใจถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทนว่า “บริเวณที่ไฟไหม้เป็นกระท่อมไม้ไผ่ เกิดเหตุหลังจากที่ผมและคนในบ้านดูการถ่ายทอดฟุตบอลยูโรจบเวลาราว ๆ ใกล้จะ 6 โมงเช้าแล้ว คนในบ้านมาเคาะประตูแจ้งข่าวว่าเกิดไฟไหม้ ทุกอย่างเกิดขึ้นเร็วมาก เนื่องจากโครงสร้างทั้งหมดเป็นไม้ ซึ่งเป็นเชื้อเพลิงอย่างดี ไม่สามารถใช้น้ำดับไฟกันเองได้ เนื่องจากเพลิงแรง แม้เจ้าหน้าที่ดับเพลิงจะมาให้ความช่วยเหลือ แต่ทุกอย่างไหม้ไปกับไฟหมดแล้ว ช่วงที่เกิดเหตุกังวลว่าถังแก๊สจะระเบิด และกลัวว่าไฟจะลามไปบ้านข้าง ๆ เนื่องจากมีทั้งเศษใบไม้ แต่ลมพัดมาทางบ้านผม จึงไม่เกิดความเสียหายกับเพื่อนบ้าน และไม่เกิดเหตุการณ์รุนแรง
.
“ถือเป็นครั้งแรกที่เจอไฟไหม้บ้านของตัวเอง ที่ผ่านมาเคยเจอแต่ฉากในละครที่ทุกอย่างควบคุมทุกอย่างได้ สิ่งที่เสียหายนอกจากกระท่อมไม้ไผ่แล้วก็มีเครื่องครัวต่าง ๆ รวมถึงโปรเจ็กต์เตอร์ ถึงพื้นที่จะเสียหายแต่ไม่เป็นไร ดีกว่ามีคนเป็นอันตรายหนัก มีเพียงแค่ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยเท่านั้น ตอนนี้เคลียร์พื้นที่เสร็จเรียบร้อยแล้ว วางแผนไว้ว่าบริเวณดังกล่าวจะปรับมาเป็นร้านก๋วยเตี๋ยว ซึ่งเป็นอีกหนึ่งธุรกิจของผมแทนครับ”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 224 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม

ข่าวแนะนำ