ยังเป็นแฟน! “อ๊อฟ ศุภณัฐ” เปิดใจทำงานจนไม่มีเวลาให้ “ธัญญ่า” ลั่นผมง้อเต็มที่


ทำเอาแฟนคลับตกใจไปตาม ๆ กัน หลังลูกทุ่งสาว “ธัญญ่า อาร์สยาม” ออกมาโพสต์เศร้าคล้ายสัมพันธ์กับนักร้องรุ่นพี่ “อ๊อฟ ศุภณัฐ เฉลิมชัยเจริญกิจ” จะถึงทางตัน ว่า “จากนี้ขอโฟกัสที่งาน #หัวใจหนูว่าง” และ “เป้าหมายของชีวิต ไม่ใช่ทางเดียวกัน” จากนั้นฝ่ายหญิงเปิดใจวันนี้(21 มิ.ย. 2564)กับไนน์เอ็นเตอร์เทนว่า อยู่ในช่วงทั้งสองฝ่ายทบทวนตัวเอง รอชัดเจน ปัดตอบสถานะแฟนอยู่หรือไม่ ตามที่เสนอข่าวไปก่อนหน้านี้
.
ล่าสุดช่วงบ่ายวันเดียวกัน “อ๊อฟ ศุภณัฐ” ได้วิดีโอคอลเปิดใจกับไนน์เอ็นเตอร์เทน ถึงข่าวลือรักสะดุด ซึ่งเจ้าตัวเล่าว่า “ตกใจเหมือนกันที่เห็นน้องโพสต์แบบนั้น เพราะ 2 วันที่ผ่านมา ผมเข้าไปทำงานในป่า ไม่มีสัญญาณเลยติดต่อกันไม่ได้ รวมถึงที่ผ่านมาเราต้องเป็นไรเดอร์ส่งอาหาร บางทีวิ่งงานเช้า วิ่งดึก ก็ไม่ค่อยมีเวลาให้เขาเต็มที่ และส่วนใหญ่น้องเขาว่างตอนดึก ซึ่งบางครั้งเราเองก็ต้องรีบนอนเพราะมีถ่ายรายการตอนเช้า ทำให้ไม่ได้คุยกันเต็มที่เหมือนเมื่อก่อน”
.
นักร้องหนุ่มกล่าวอีกว่า “จริง ๆ ไม่มีอะไรเลย แค่งอนกันเฉย ๆ แค่ไม่ได้คุยกัน แต่เดี๋ยวเย็นวันนี้จะไปคุยกับเขา ซึ่งเชื่อว่าเขาจะเข้าใจ เพราะไม่ใช่ครั้งแรกที่ทะเลาะกันแบบนี้ และครั้งนี้ไม่ใช่ที่แรงที่สุดด้วย ที่ผ่านมามีแรงกว่านี้ นี้ถือว่าปกติ เดี๋ยวผมก็ต้องไปง้อเขาอยู่แล้ว ต้องมีอุปกรณ์การง้อ ถ้าเจอเขาจะบอกด้วยว่าเขายังสวยและน่ารักเสมอ เรายังเรียกแฟนเหมือนเดิมไม่มีปัญหาแน่นอน เดี๋ยวก็ดีกัน เราทำเต็มที่อยู่แล้ว”
.
“หลังจากนี้ต้องมีเวลาให้เขามากขึ้น ถ้าเขาอยากได้เวลาช่วงดึก เราก็จะทำงานช่วงเช้าและเอาเวลาช่วงดึกให้เขา เราอยากให้เขาสบายใจ”
.
มีข่าวว่าต้นเหตุรักสั่นคลอนเพราะไปเป็นไรเดอร์ส่งอาหาร อ๊อฟ เผยว่า อาจจะเป็นเพราะเราด้วย ทั้งเรื่องพักผ่อนและอันตราย แต่คงยังวิ่งไรเดอร์ต่อไปเรื่อย ๆ เพราะอย่างที่รู้กัน โควิดทำให้เราไม่มีงานในวงการ ผมต้องทำตรงนี้เพื่อหารายได้สำหรับผม ถึงแม้ไม่ใช่เงินมากมาย แต่เราภูมิใจกับทุกหยาดเหงื่อที่ทำ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 13,077 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม