“ทนายเจมส์” เผยคดีเลิกคุยทั้งอำเภอ “เก้า-เจนนี่”ศาลประทับรับฟ้องแล้ว 16 สิงหาคมนี้เจอกันที่ศาล

“ทนายเจมส์”เผย มหากาพย์คดีเลิกคุยทั้งอำเภอ ศาลประทับรับฟ้องแล้ว 16 สิงหาคมนี้เจอกันที่ศาล เดี๋ยวจะได้คุยกันว่าข้อสรุปจะจบลงแบบไหน
.
ความบาดหมางของนักร้องสาวและเจ้าของค่ายเพลงได้หมดถ้าสดชื่น “เจนนี่ รัชนก” กับนักร้องหนุ่ม “เก้า เกริกพล” ปมการแบ่งรายได้เพลงเจ้าปัญหา “เลิกคุยทั้งอำเภอ เพื่อเธอคนเดียว” จนหนุ่ม “เก้า” ตัดสินใจยื่นฟ้อง “เจนนี่” ฐานละเมิดลิขสิทธิ์และละเมิดลิขสิทธิ์นักร้องนักแสดง ต่อศาลทรัพย์สินทางปัญญาและการค้าระหว่างประเทศกลาง
ซึ่งหลังจากศาลนัดไต่สวนมูลฟ้องมา 2 ครั้ง ในที่สุดศาลทรัพย์สินฯ ก็ประทับรับฟ้องเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดย “ทนายเจมส์ นิติธร” ทนายความส่วนตัวของ “เก้า เกริกพล” เผยกับ“ไนน์เอ็นเตอร์เทน”ว่า เมื่อศาลรับฟ้องแล้ว ก็จะมีการนัดสอบคำให้การจำเลย ซึ่งก็คือ “เจนนี่ รัชนก” ในวันที่ 16 สิงหาคมนี้ ที่ศาลทรัพย์สินฯ โดยในระหว่างนี้ “เจนนี่” สามารถยื่นเรื่องขอประกันตัวได้ หรือจะขอประกันในวันนัด 16 สิงหาคม ก็ได้ ทั้งนี้ทั้งนั้น หากยื่นเรื่องประกันตัวก่อนหน้าแล้ว แต่วันที่ 16 สิงหาคม “เจนนี่” ก็ยังคงต้องเดินทางตามนัดศาล หากไม่ไปด้วยตัวเองจะถูกออกหมายจับต่อไป ซึ่งหนุ่ม “เก้า” ก็จะไปศาลด้วยเช่นกัน โดยอาจจะมีการไกล่เกลี่ยเกิดขึ้นในวันดังกล่าว
.
ทนายเจมส์ยังเผยอีกว่า ตัว “เก้า” ที่ผ่านมาก็ค่อนข้างเครียดจากภาวะความกดดันทางสังคมที่ถูกมองว่าออกมาเรียกร้องเรื่องดังกล่าวเพราะต้องการเงินบ้างล่ะ หรืออยากดังบ้างล่ะ แต่ในวันนี้ที่ศาลประทับรับฟ้องก็รู้สึกสบายใจขึ้น เพราะอยากปกป้องสิทธิและศักดิ์ศรีของตัวเองจริงๆ
.
โดยครั้งนี้ทนายเจมส์ได้โพสต์เพจเฟซบุ๊ก ทนายเจมส์ lk ซึ่งเป็นภาพของหนุ่มเก้า พร้อมข้อความว่า “คดีมีมูล ศาลประทับรับฟ้องไว้พิจารณา นัดสอบคำให้การจำเลยต่อไป เป็นกำลังใจให้ครับ สู้เพื่อบรรทัดฐานสังคม #ทรัพย์สินทางปัญญา#ลิขสิทธิ์นักแสดง” ซึ่งหนุ่มเกล้าก็ได้มาคอมเมนต์ว่า ขอบคุณมากครับพี่เจมส์ ทางด้านทนายเจมส์ก็ได้ตอบกลับไปว่า ยินดีครับ จากนั้นหนุ่มเก้า ก็ได้แชร์โพสต์ของทนายเจมส์ไปยังเฟซบุ๊กแฟนแพจ เก้า เกริกพล พร้อมข้อความว่า “ขอบคุณพี่เจมส์พี่เอ๋และทุกคนที่ให้กำลังใจผมมาตลอดครับ” งานนี้ก็มีแฟนคลับเข้ามากดไลก์และคอมเมนต์ให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,592 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม