“วันเดอร์เฟรม” ได้รับความเป็นธรรมมือดีตัดต่อรูปถูกจับ เชื่อมีหลักฐานเอาผิด

ก่อนหน้านี้ทำเอานักร้องสาว “เฟรม ศุภัคชญา สุขใบเย็น” หรือ “วันเดอร์เฟรม” เดือดจัดเมื่อถูกมือดีนำภาพตนไปตัดต่อภาพลามกอนาจาร ซึ่งเธอได้เข้าแจ้งความไปเมื่อเดือนมีนาคม 2563 ล่าสุดทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับกุมผู้ต้องหาได้แล้ว ในวันนี้ (21 มิ.ย.) “วันเดอร์เฟรม” และคุณพ่อ ได้เดินทางไปยัง บก.ปอท เพื่อชี้แจงความคืบหน้าคดี
.
.
นักร้องสาวเผยว่าถึงจะจับผู้ต้องหาได้แล้ว แต่ตนไม่ได้อยากพบหน้า และเขาได้รับผลของการกระทำแล้ว วันนี้ตนได้รับความเป็นธรรม แต่หากผู้ต้องหาคนดังกล่าวจะปรับปรุง แก้ไขตัวเองในอนาคตตนพร้อมให้อภัย และยังย้ำอีกในเรื่องการแต่งตัว ตนเชื่อเสมอเรื่องของสิทธิในการแต่งตัว ที่ผ่านมามีลิมิตเสมอ และแต่งตัวเป็นสไตล์ของตัวเอง หลังจากนี้จะพยายามดูแลตัวเองอย่างดี แม้ว่าผู้กระทำผิดจะได้รับการประกันตัวออกไปแล้ว แต่เชื่อว่าหลักฐานที่มีจะเอาผิดได้
.
โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเผยว่าจากหลักฐานที่รวบรวมได้พบว่ามีภาพของนักร้องคนดังหลายพันภาพที่ผู้ต้องหาเตรียมจะตัดต่อภาพเพื่อจำหน่าย ซึ่งขายอยู่ในราคาหลักร้อยบาท และพบว่ากระทำมาได้ประมาณ 1 ปีแล้ว แต่ไม่มีภาพของบุคคลมีชื่อเสียงคนอื่น ๆ เพิ่มเติม ซึ่งการกระทำดังกล่าวผิดกฎหมายมาตรา 287 จำหน่ายภาพลามก อนาจาร รวมถึงผิดพ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ฯ มาตรา14 นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ใด ๆ ที่มีลักษณะอันลามกและข้อมูลคอมพิวเตอร์นั้นประชาชนทั่วไปอาจเข้าถึงได้ และมาตรา 16 นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ที่ประชาชนทั่วไปอาจเข้าถึงได้ ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ที่ปรากฏเป็นภาพของผู้อื่น และภาพนั้นเป็นภาพที่เกิดจากการสร้างขึ้น ตัดต่อ เติม หรือดัดแปลงด้วยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์หรือวิธีการอื่นใด
.
นอกจากนี้คุณพ่อของนักร้องสาวยังเผยอีกว่าในช่องทางแฟนเพจเฟซบุ๊กของวันเดอร์เฟรม มีคนส่งข้อความที่ไม่เหมาะสมเข้ามาจำนวนมาก ตอนนี้เตรียมรวบรวมข้อมูลเก็บไว้ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเผยว่ามีความผิดในข้อหาคุกคามทางเพศได้ แต่บุคคลเหล่านี้มักจะปิดบังตัวตน :-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 3,886 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม