“มิเกล” ประกาศสิ้นสุดความเป็น “แม่” กับ “ลูกสาว”

แฟน ๆ ร่วมส่งกำลังใจหลังอดีตนางแบบและร็อกเกอร์รุ่นใหญ่ “สุกัญญา มิเกล” หรือ (สุกัญญา เขียนเอี่ยม) โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊คแฟนเพจ Sukanya Migael แจ้งว่าตอนนี้ตนเองได้ตัดขาดความสัมพันธ์สิ้นสุดความเป็นแม่กับลูกสาวคนโตแล้ว
.
โดย “มิเกล” ระบุว่า “บันทึกสุดท้าย..ส่งถึง น.ส.ลูก วันนี้..เป็นวันที่ฉันค้นพบความจริงที่ว่า “ความเป็นแม่นั้นมันสิ้นสุดได้” มันก่อตัวขั้นเมื่อมีอีกหัวใจในท้อง และต่างฟังเสียงหัวใจของกันและกัน ใช้เลือดฉันเป็นเลือดเธอ สเปิร์มตัวเดียวไม่สามารถสร้างมนุษย์ได้… เราเคยคิดว่าความเป็นแม่มันจะไม่มีวันสิ้นสุด…แต่เอาเข้าจริง ความเป็นลูกเป็นแม่มันไม่ได้ขึ้นอยู่กับว่ามีเลือดเดียวกัน หากแต่มันขึ้นอยู่กับว่าคุณได้ผูกวิญญาณกันไว้หรือไม่ต่างหาก”วิญญาณสองดวงผูกพันกัน” ใช่..ความเป็นแม่เป็นลูกมันผูกกันไว้ที่ตรงนั้นแต่หากวันหนึ่งคุณได้ค้นพบว่า มีเพียงวิญญาณของคุณเพียงดวงเดียวที่เรียกหาอีกดวง..นั่นหมายความว่า “มันได้จบสิ้นความผูกพันนั้นแล้ว..”
.
และหากยังฝืนเพื่อจะเกี่ยวเหนี่ยวรั้ง นั่นคือการสร้างพันธะแห่งความทุกข์แก่กันและกันแล้ว การเฝ้าติดตามถามหาด้วยรัก ด้วยห่วงใยของวิญญาณดวงหนึ่ง จะกลายเป็นความน่ารังเกียจและมีแต่ความรู้สึกอยากหนีให้ไกลจากวิญญาณอีกดวงหนึ่ง.. ดังนั้น..หากเราจะยังเหลือคุณค่าของความเป็นมนุษย์ที่ไร้หัวโขน คุณค่าแห่งความเป็นมนุษย์ที่เท่าเทียมกัน มันต้องถึงเวลาปลดพันธะให้กันและกัน บางครั้งดอกไม้งามที่เราเคยปลูกด้วยความถนุถนอม มันกลับไปเติบโตและไม่สวยงามในมือของคนอื่น ความเป็นแม่..มันคงต้องมีไว้สำหรับคนที่เห็นคุณค่ามันเท่านั้น…..ไม่มีใครชนะ จากเหตุการณ์เช่นนี้ มีเพียงปีศาจเท่านั้นที่หัวเราะชอบใจ….. ลาก่อน น.ส.ลูก”
.
ย้อนกลับไปปี พ.ศ.2558 ตัดสินใจแยกทางกับอดีตสามี “พรชัย ศรีขจร” หลังจากใช้ชีวิตคู่มาด้วยกันนานถึง 18 ปี มีทายาทร่วมกัน 2 คน หลังการหย่าร้าง “น้องเลอร์เบียร์”ลูกสาวคนโตตัดสินใจไปอยู่กับพ่อ ส่วน “น้องทาร์เนียร์”ลูกชายคนเล็กอยู่กับแม่ตามคำสั่งศาล ถัดจากนั้นอีก 2 ปี ร็อกเกอร์สาวคนดังได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าเจ้าตัวพยายามยื่นเรื่องต่อศาลเพื่อขอนำลูกสาวมาอยู่ในความปกครอง โดยให้เหตุผลว่าเป็นห่วง เนื่องจากอดีตสามีพาลูกสาวไปอยู่ในชุมชนที่ไม่ปลอดภัย จากนั้น 6 ก.ย. 2562 มิเกลได้สร้างความฮือฮาให้แฟน ๆ อีกครั้ง ด้วยการเข้าพิธีแต่งงานครั้งที่สองกับ”จอม สุพินดา” แฟนสาวนอกวงการ ทั้งยังออกมายอมรับว่าชอบเพศเดียวกัน และเชื่อว่าความรักในเพศที่สามมีอยู่จริง.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 54,776 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม