“ธัญญ่า” อุบตอบลือรักสะดุด แย้มอยู่ช่วงให้เวลาทบทวน เปิดทาง “อ๊อฟ” ตอบก่อน


จากที่นักร้องลูกทุ่งสาว “ธัญญ่า อาร์สยาม” หรือ ธัญญ่า ดาราภัช ทวินันท์ ออกมาโพสต์ข้อความเศร้าชวนสงสัยว่า “จากนี้ขอโฟกัสที่งาน #หัวใจหนูว่าง” และ “เป้าหมายของชีวิต ไม่ใช่ทางเดียวกัน” ทำเอาคาดเดาได้ว่ารักกับหนุ่มรุ่นพี่ “อ๊อฟ ศุภณัฐ เฉลิมชัยเจริญกิจ” อาจจะถึงทางตันหรือไม่ ส่วนสาเหตุจะใช่เพราะฝ่ายชายหันมาขับรถส่งอาหารแบบเดลิเวอรี่ หารายได้เพิ่มช่วงโควิด เพราะมีข่าวว่าฝ่ายหญิงไม่เห็นด้วยเท่าไหร่หรือเปล่าต้องจับตา
.
ล่าสุดวันนี้(21 มิ.ย. 2564) “ธัญญ่า อาร์สยาม” เปิดใจกับไนน์เอ็นเตอร์เทนว่า ตนยังไม่สะดวกพูดอะไรในตอนนี้ ขอให้ทุกอย่างชัดเจนก่อน ตอนนี้อยากให้เวลากับทั้งสองฝ่ายในการทบทวนช่วงนี้ก่อน เมื่อถามว่ายังเรียกแฟนกันได้อยู่ไหม ธัญญ่าย้ำคำเดิมว่าอยากให้ทุกอย่างชัดเจน หากยังไม่ชัดเจนตนไม่อยากพูดอะไรออกไป แต่หากทาง “อ๊อฟ ศุภณัฐ” อยากจะพูดหรือให้สัมภาษณ์กับสื่อก่อน ตนไม่ติดอะไร
.
ทั้งนี้ เมื่อติดต่อไปยังผู้จัดการส่วนตัวหนุ่ม “อ๊อฟ” ได้เผยสั้น ๆ เพียงว่า ทั้งคู่แค่งอนกัน ยังไม่เลิก แต่สาเหตุน่าจะมาจากการที่อ๊อฟไม่ค่อยมีเวลาให้ ซึ่งตอนนี้ยังไม่ได้ปรับความเข้าใจกันเพราะอ๊อฟติดถ่ายงาน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 2,410 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม