“ป๋อมแป๋ม” อุปสมบทเรียบง่าย ตั้งใจปฏิบัติธรรม 11 วัน ได้ฉายาทางธรรม “ฐิติโก”

ถึงเวลาบวชทดแทนคุณสำหรับพิธีกรมากความสามารถ “นิติ ชัยชิตาทร” หรือที่หลายคนเรียกกันติดปากว่า “ยายป๋อมแป๋ม” โดยเจ้าตัวเข้าพิธีอุปสมบทเรียบง่ายที่วัดเกาะนัมมทาปทวลัญชาราม จ.ราชบุรี ได้ฉายาทางธรรม “ฐิติโก”บวชเป็นเวลา11 วัน มีเพียงเพื่อนสนิทและเพื่อนในวงการไปร่วมอนุโมทนาบุญ
.
ซึ่งงานบวชครั้งนี้ มีเพื่อนพ้องที่สนิทกันเท่านั้นที่ได้ไปร่วมงาน โดยฝนผู้จัดการส่วนตัว “เจนนี่ ปาหนัน” :ซึ่งก็เป็นเพื่อนสนิทของยายป๋อมแป๋มด้วย ได้โพสต์ภาพลงอินสตาแกรมส่วนตัว @monsterfon ซึ่งเป็นภาพตัวเองกำลังปลงผมนาคป๋อมแป๋ม รวมถึงคุณแม่ของพิธีกรคนดังที่กำลังปลงผมนาคอยู่ พร้อมข้อความว่า “อนุโมทนาพระใหม่ @theniti” งานนี้ก็มีคนบันเทิง เข้ามาคอมเมนต์อนุโมทนาบุญจำนวนมาก อาทิ “หญิง รฐา ,แก้ม วิชญาณี ,น้องฉัตร(ช่างแต่งหน้า)” รวมถึงแฟนคลับและเพื่อนร่วมวงการอีกเพียบ
ในขณะที่ เพื่อนสนินร่วมวงการที่ยายป๋อมแป๋ม สนิทและรักมากอย่าง “เจนนี่ ปาหนัน” ก็ไม่พลาดที่จะมาร่วมงานนี้ด้วย โดยสาวเจนนี่ได้โพสต์ไอจีสตอรี่ ซึ่งเป็นภาพขณะที่ตัวเอง กำลังปลงผมนาคป๋อมแป๋มอยู่ งานนี้เรียกว่าเป็นการบวชแบบเรียบง่ายและอบอุ่นมากจริงๆ ขอให้เป็น 11 วัน แห่งการปฏิบัติดีและปฏิบัติชอบนะคะ เจ๊ขอร่วมอนุโมทนาบุญในครั้งนี้ด้วยคนค่ะ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 2,326 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม