“รัศมีแข”โพสต์ซึ้งถึง นักตบลูกยางสาวไทย “หน่อง ปลื้มจิตร์”คอมเมนต์ งานนี้ซึ้งถึงขั้นมีน้ำตา

เป็นอีกหนึ่งคนที่คลั่งรักในกีฬาวอลเลย์บอลมากสำหรับ “รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น” และนอกจากรักในกีฬาวอลเลย์บอลแล้ว รัศมีแขยังชื่นชอบและชื่นชมนักตบลูกยางสาวไทยเป็นอย่างมาก
ล่าสุดก็จบไปแล้วสำหรับศึกใหญ่ วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ที่ลงสนามนัดสุดท้ายในศึก “วอลเลย์บอล เนชันส์ลีก 2021” ด้วยการแพ้ให้กับ ทีมชาติอิตาลี ไป 1-3 เซต เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ส่งผลให้ ทีมชาติไทย มีผลงานลงแข่ง 15 เกม ชนะ 2 แพ้ 13 (เซต 14:40) มี 6 คะแนน จบที่อันดับ 16 หรืออันดับสุดท้ายของตาราง
.
โดยหลังจากเกมส์จบ รัศมีแขได้โพสต์ภาพทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยลงในอินสตาแกรมส่วนตัว @rusameekae พร้อมข้อความว่า “ขอบคุณความสุขมากว่า10ปีที่พี่ๆมอบให้น้องครับ….พวกพี่จะอยู่ในใจในร่างกายน้องตลอด…และชื่อพี่..ก็จะถูกใช้ทุกครั้ง…เวลาน้อง….ได้ลงเล่นวอลเลย์บอล…เพราะพี่ๆคือฮีโร่ของน้อง…ด้วยความเคารพอย่างสูงในเกียรตินักกีฬาทีมชาติของพี่ #วิถีคิงคอง”
.
ต่อมา รัศมีแข ได้โพสต์ภาพข้อความซึ่งเป็นข้อความว่า“นอนไม่ได้ร้องไห้หนักมากกับวอลเลย์บอล ฉันทำใจไม่ได้” พร้อมกับข้อความร่ายยาวถึงความประทับใจแบบแจงแจงละเอียดยิบ ถึงความประทับใจที่มีต่อนักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย โดยระบุข้อความยาวเหยียดที่ใครอ่านแล้วต้องซึ้ง และทำให้รู้ว่า ทำไมรัศมีแขถึงได้รักทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยได้ขนาดนี้ โดยรัศมีแขพิมพ์ความรู้สึกว่า “แขเป็นคนคลั่งและรักกีฬาวอลเลย์บอลมากกกกก….ส่วนตัวเริ่มเล่นวอลเลย์บอลตั้งแต่เด็ก…การที่ต้องนั้งดูพี่หน่องเข้าจังหวะบอล…1ปีเต็มๆ…เพราะโค้งเต็ม…เลยทำให้ได้ติดตามพี่ๆ…ดูวนไป…จนได้กลับมาที่ไทย…เจอพี่กิฟ..พี่หน่อง…ที่ตึกแกรมมี่กะลังจะอัดรายการ…ตัวสั่น…มือเย็น…ทำตัวไม่ถูก….ได้แต่ช๊อก…ยืนนิ่งไปเลย…ไปดูแข่งที่สนามคือโอ้ยยยย….สู้มาก….หาบัตรถึงไหนถึงกัน….. ขอยอมรับเรื่องหนึ่ง…ไปดูแข่งละเค้าแจกลูกบอลพร้อมลายเซน….ลืมตัว…เดินไปข้างหน้าเลย….ละคว้าบอลมาได้….รู้ตัวอีกที่คือว้าย…ขอโทษคนที่นั้งข้งหน้าด้วยนะ….ไม่ได้ตั้งใจ….ลืมตัวจริงๆ…..ตอนไปรับที่สนามบินก็ฟินมากกกก….ตอนได้เหรียญเงิน asian games…อายยยย….เขิล…ทำตัวเล็ก…จนพี่อรมาและก็ขอจับเหรียญ…เกือบเป็นลม…เข้าใจใช่มะ…ไม่พออ…ไปตื้อขอกระเป๋าพี่อร….อยากได้….จะต้องมี…ได้มาทุกวันนี้โอ้ย…รักกระเป๋าใบนี้ที่สุด…เป้สพายแล้วโครตเท่เลย….เสื้อพี่อรอีก…หวงมาก….ใสเล่นละฟิวดีมาก… หลายครั้งที่มีโอกาศเข้าไปดูตอนพี่ๆซ้อม…และ…ได้ซ้อมกับพี่อีกหลายคน….ทุกวันนี้สาระภาพว่า…ไม่เป็นตัวเองเวลาเจอพี่…มันทำตัวไม่ถูก….อายยยยพี่อร…พี่ปู..พี่นุช…พี่หน่อง…พี่กิฟ..พี่แจ็ค…ยายนา…มาคุยแซวมาหยอก…อีนี้ก็จะเขิลลล….คือมันปลื้มจนตัวมันหดเหลือนิดเดียว….ไม่กล้ามองหน้าพี่เค้า…ไม่กล้าสบตา…ใจมันพองโต….อยากจะนั้งจ้องหน้าทั้งวันอยู่อย่างนั้น….มันเป็นความชอบที่มันเกือบๆคลั่งในตัวพี่ๆ….รักแหละ…เนอะ…#volleyballthailand” ซึ่งทั้งสองโพสต์ของรัศมีแข มีคนเข้ามากดไลก์รวมกันแล้วมากกว่า 1 แสนคน และมีคอมเมนต์ซึ้งมากมาย อาทิ “หน่อง ปลิ้มจิตร์”ก็เข้ามาคอมเมนต์อิโมจิร้องไห้ , “หนิง ปณิตา”:น้ำตาไหล Too ,“บิ๊นท์ สิรีธร”:จริงพี่แข หนูนอนไม่หลับบบบ เหมือนเราโตมากะพี่ๆเขาเลย ทุกช่วงชีวิตคือเหมือนได้เชียร์พี่เขาเรื่อยๆ เรียกว่างานนี้ทำเอาใครเข้ามาอ่านก็น้ำตาแตกไปตามกัน เราก็ขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจ ให้นักตบลูกยางสาวไทย สู้ต่อไปนะคะ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 8,067 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม