“กิ๊บซี่” เผย โอกาสรวมวง “เกิร์ลลี่เบอร์รี่” เป็นไปได้ยาก ความรักเก็บเป็นส่วนตัว

เป็นอีกหนึ่งเกิร์ลกรุ๊ปในตำนานที่แฟน ๆ เรียกร้องอยากจะให้คัมแบ็กกลับมารวมวงทำเพลงกันอีกครั้งสำหรับ “เกิร์ลลี่เบอร์รี่” แต่ล่าสุด “กิ๊บซี่ วนิดา เติมธนาภรณ์” หนึ่งในสมาชิกของวงออกมาเปิดใจกับทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทนผ่านสัมภาษณ์วิดีโอคอลระบุว่าก่อนหน้านี้มีงานจ้างของวงติดต่อเข้ามาเยอะ แต่ต้องชะงักเพราะโควิด-19 ส่วนการกลับมารวมวงทำเพลงด้วยกันคงเป็นไปได้ยาก ขอรับเป็นงาน ๆ ไปดีกว่า


โดย “กิ๊บซี่” เผยว่า ” ช่วงโควิด-19 ระบาดก็อยู่บ้าน ยอมรับว่าเบื่อและเครียด แต่ออกไปข้างนอกก็กลัว หลอนไปหมด เวลาออกไปนอกบ้านกลายเป็นกลัวคนไปเลย ส่วนโอกาสที่จะกลับมารวมวงทำเพลงกับเพื่อน ๆ เกิร์ลลี่เบอร์รี่ เป็นไปได้ยาก ถ้ารับเป็นงาน ๆ โอเคกว่า จริง ๆ มีงานจ้างเกิร์ลลี่เบอร์รี่เยอะช่วงก่อนหน้านี้แต่เจอโควิด-19 ก่อน ส่วนตัวแล้วไม่เห็นด้วยที่จะให้กองถ่ายกลับมาทำได้ปกติ ไม่ต้องสวมแมสก์ เพราะการถ่ายละครมีทั้งฉากจูบและใกล้ชิดกัน คนในกองก็เยอะในส่วนของกิ๊บคงเลือกรับตามจำเป็น ถ้ารู้สึกว่าเสี่ยง เลื่อนได้ก็เลื่อนไปก่อนค่ะ”
.
สำหรับเรื่องหัวใจ เจ้าตัวลั่นมีแฟนมาตลอดแต่อยากให้เรื่องความรักเป็นเรื่องส่วนตัวมากกว่า ส่วนดีกรีความเปรี้ยวแซ่บ “กิ๊บซี่” ยืนยันว่าไม่ทิ้งลายสาวเปรี้ยว ลงรูปชุดว่ายน้ำเว้าสูงเหมือนเดิม ปกติไปเที่ยว เล่นน้ำทะเลก็แต่งตัวตามโอกาส มีลงรูปบ้าง แต่ถ้าอยู่บ้านก็ปล่อยตัว หน้าสด อาจจะเห็นลงรูปทางโซเชียลน้อยลง
.
นอกจากนี้นักร้องสาวยังอัปเดตธุรกิจนำเข้ากางเกงแฟชั่นจากจีนให้ฟังว่า “ตอนนี้เจอปัญหาการจัดส่งล่าช้า ไม่ตรงตามกำหนด ทั้งขึ้นราคาโดยไม่แจ้ง จึงขายของเท่าที่มีอยู่ก่อน เคยลองสั่งทำในไทยแต่ก็ไม่โอเค จริง ๆ มีแพลนอยากจะทำร้านอาหาร แต่ไม่กล้าลงทุนช่วงนี้ เพราะคนยังไม่อยากใช้เงิน หวั่นใจกลัวไปไม่รอด รอจังหวะเหมาะสมก่อนค่อยทำดีกว่า”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 1,741 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม