อีกก้าวสำคัญ “โตโน่” ร่วมเป็นนักเตะทีม “ราชบุรีฯ” ลุ้นลงศึก ACL

จากความตั้งใจแรกคือการที่อยากจะไปฟิตร่างกายให้พร้อมสำหรับการทำงานละครเรื่องใหม่ กลายเป็นว่าหนุ่ม “โตโน่ ภาคิน” ได้โอกาสครั้งสำคัญ เซ็นสัญญาเข้าร่วมทีมสโมสรราชบุรี มิตรผล เอฟซี


นักแสดงหนุ่มเผยว่า จุดเริ่มต้นคือ ฟิตเนสปิด สระว่ายน้ำปิด ดูแลร่างกายตัวเองไม่ได้ เจ้าตัวเลยหาทางต่างๆ เพื่อที่จะฟิตร่างกาย พอดีว่ารู้จักกับนักเตะในทีมสโมสรราชบุรี เลยขอเข้าร่วมฝึกด้วย ถือโอกาสฟิตตัวเองไปในตัว ซึ่งตอนนั้นไม่ได้คิดว่าจะเป็นนักฟุตบอลจริงจัง ตั้งใจแค่ไปฝึกร่างกายให้แข็งแรงเท่านั้น แต่ที่จริงแล้วเป็นคนที่ชื่นชอบฟุตบอลเป็นทุนเดิมก็มีเล่นบ้างหากมีเวลา

พอฝึกไป ฝึกมา ฝีเท้าของโตโน่เข้าตาสโมสร ที่เล็งเห็นความสามารถและศักยภาพของโตโน่ เลยชวนเซ็นสัญญาร่วมทีม เป็นระยะเวลา 6 เดือน ซึ่งเรียกได้ว่าตอนนี้โตโน่เป็น 1 ในนักฟุตบอลของทีมสโมสรราชบุรีฯ


การฝึกเหมือนนักฟุตบอลทุกอย่าง แต่โตโน่รู้ตัวเองดีว่า ยังไม่เก่งเท่าคนในทีมเลยต้องแอคทีฟขึ้นมาอีกเท่าตัว ปกติในทีมซ้อมกันช่วงเย็น แต่โตโน่จะมีตารางซ้อมตอนเช้าเพิ่มเข้ามา เพื่อให้ทักษะต่างๆ ทันเพื่อนคนอื่นๆ และยังมีอีกหลายจุดที่ต้องพัฒนาตัวเอง

แม้อายุจะเข้าปาไป 34 ปี หลายคนอาจจะบอกว่าอายุเยอะสำหรับการเล่นฟุตบอล แต่หนุ่มโตโน่เผยว่าไม่ได้เป็นข้อจำกัด หรือข้ออ้างที่จะทำให้ไปไม่ถึงเป้าหมาย ที่ต้องผลักดันตัวเองขึ้นมา

โตโน่เป็น 1 ในนักเตะของทีมสโมสรราชบุรี ซึ่งล่าสุดได้มีการประกาศว่า โตโน่มีรายชื่อจะได้ลุยศึก AFC Champions League 2021 หรือ ฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรเอเชีย แต่ต้องลุ้นต่ออีกว่าจะได้ลงสนามด้วยหรือไม่ ซึ่งงานนี้ต้องขึ้นอยู่กับดุลพินิจของโค้ชที่จะเป็นคนคัดเลือก


แต่แค่ได้เดินมาถึงจุดนี้โตโน่ถือว่าประสบความสำเร็จแล้ว จากคนที่เล่นฟุตบอลด้วยใจรัก มาร่วมเป็น 1 ในทีมนักฟุตบอลมืออาชีพ หากได้ลงเล่น โตโน่บอกว่าตั้งใจเต็มที่แน่นอน

เมื่อถามว่าจากดาราสู่นักฟุตบอล เตรียมใจกับคำวิจารณ์ หรือการแสดงความคิดเห็นต่างๆ อย่างไร เจ้าตัวบอกอยู่วงการบันเทิงเจอสิ่งเหล่านี้มาบ่อย ตั้งรับได้อยู่แล้ว และอยากให้ทุกคนเห็นความตั้งใจของตนในครั้งนี้ด้วย.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 3,638 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม