“หน่อง ธนา” งานรุ่งเตรียมขยายสาขา ความรักพุ่ง สวีทหวาน”แพรวา”อย่างต่อเนื่อง

ชายกลางแห่งบ้านฉัตรบริรักษ์ “หน่อง ธนา” เปิดใจกับ “ไนน์เอ็นเตอร์เทน” ธุกรกิจรุ่งเตรียมขายสาขา ความรักพุ่งสวีทหวาน “แพรวา” อย่างต่อเนื่อง โดยหน่องบอกว่าธุรกิจร้าน “ส้มตำเจ๊แดง” ทั้ง 2 สาขาสามย่าน และ สามเสน ไปได้สวย แต่ก็โดนพิษโควิด-19 เล่นงานจนรายได้ที่ร้านลดไปกว่า 30 เปอร์เซ็นต์ แต่ก็ยังโชคดีที่ยอดทางการสั่งออนไลน์มาเพิ่มก็ยังถือว่าไปได้สวย ก่อนแย้มในปีนี้เตรียมขยายสาขาเพิ่มอีก 2- 3 สาขา สวนทางสถานการณ์ยุคเศรษฐกิจช่วงโควิดที่ผู้ประกอบการหลายคนชะลอการขยายกิจการ รวมถึงบางรายถึงขั้นต้องปิดกิจการไปบ้างก็เยอะ โดยหน่องบอกว่าเจ้าตัวและหุ้นส่วนทุกคนพร้อมเดินหน้าสู้ต่อ เพราะเชื่อว่ามาถูกทางและวางแผนเตรียมการรับมือเอาไว้ล่วงหน้า
.
ไม่ได้ดีเฉพาะเรื่องการงานนะคะ เพราะเรื่องของความรักเกือบปีกับสาว “แพรวา ณิชาภัทร” ก็ไปได้สวย เพราะถึงแม้ช่วงนี้จะไม่ว่างได้เจอกันบ่อยเหมือนที่ผ่านมา แต่ก็ไม่เป็นปัญหาอะไร เพราะต่างฝ่ายต่างวิดิโอคลอหากัน ให้กำลังใจกันตลอด แถมถ้าคิดถึงกันมากๆ ก็จะขับรถไปหาที่บ้านและสั่งข้าวมากินกันบ้าง แต่ก็ไม่ได้บ่อย เพราะว่าต่างฝ่ายก็แอบเป็นห่วงในเรื่องของอันตรายกับโรคระบาดดังกล่าว ซึ่งแฟนสาวคนสวยก็เข้าใจดีไม่มีปัญหา
.
ปิดท้ายที่เรื่องในบ้าน พอถามถึงเรื่องที่เจ้าตัว พร้อมทั้งพี่ชาย “บอย-ปกรณ์” เล่นเกมส์กับน้องสาวคนเล็กอย่าง “น้องวันใหม่” แต่พอน้องสาวสุดที่รักเล่นเกมส์แพ้ และพี่ชายทั้งสองก็ออกปากแซวจนน้องสาวร้องไห้นั้น หนุ่มหน่องชี้แจงว่าแค่แซวไม่ได้โจมตีอะไรหนักขนาดนั้น ก่อนย้ำว่าพอน้องหยุดร้องก็มีการได้พูดคุยกันว่าการเล่นเกมส์ก็จะต้องมีแพ้มีชนะเป็นเรื่องปกติ ซึ่งสุดท้ายแล้วน้องสาวก็เข้าใจดีไม่มีปัญหาอะไร ซึ่งเรื่องที่เกิดขึ้น “คุณแม่งามทิพย์” ก็อยู่ด้วย และก็เข้าใจดีว่าเกิดอะไรขึ้น และเจ้าตัวก็เข้าใจน้องสาวว่าเป็นอาการปกติของเด็กๆ วัยนี้เช่นกันค่ะ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,010 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม