“ทาทา ยัง” ร่ายยาวชีวิตแม่เลี้ยงเดี่ยว หลังลูกแอดมิตเพราะไวรัสลงกระเพาะ


ยกให้เป็นคุณแม่สุดสตรองอีกหนึ่งคนในวงการบันเทิง สำหรับนักร้องสาว “ทาทา ยัง” หลังรับหน้าที่คุณแม่เลี้ยงเดี่ยวเจ้าตัวก็ทุ่มเทเวลาและทุกอย่างให้ “น้องเร” ลูกชายสุดที่รักเป็นอย่างดี แต่ล่าสุดกลับมีเรื่องให้ต้องร้อนใจเมื่อลูกชายป่วยต้องรีบเข้าแอดมิต ก่อนที่แม่ทาทาได้แจ้งความคืบหน้าอาการลูกชาย เจ้าตัวยังเล่าชีวิตอีกมุมของเธอ ในวันที่ลูกเข้าโรงพยาบาลกับบทบาทคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว
.
โดย “ทาทา” เผยว่า “DIARY บันทึกเอาไว้ : ชีวิตแม่เลี้ยงเดี่ยว ลูก Admit เข้าโรงพยาบาลกลางดึก มีกันอยู่สองคนก็จะประมาณนี้ ก่อนอื่นทาขอขอบคุณแทนพี่เรสำหรับทุก ๆ กำลังใจที่ส่งมาให้ ทุกความเป็นห่วงที่มีให้พี่เรนะคะขอบคุณทุก comments จากใจค่ะ
.
สรุปน้องเป็น Virus ลงกระเพาะค่ะ เลยทำให้มีอาการอาเจียนหลายครั้ง ปวดท้อง และมีไข้ขึ้นสูง (วัดได้ 40 องศา) Mommy ภูมิใจในตัวพี่เรที่สุดเลยในครั้งนี้ พี่เรเก่งมาก ไม่ดื้อ ไม่งอแง ยอมทุกอย่าง ให้ความร่วมมือทุกอย่าง เข้มแข็งที่สุด หลายครั้งที่แม่ต้องจัดการธุระ Admit ลูก ทำนู่น ทำนี่ ไม่ได้อยู่กับพี่เรตลอดเวลา พี่เรต้องอยู่กับพี่พยาบาลในห้องฉุกเฉินคนเดียว (เป็นผู้ใหญ่บางคนยังกลัวเลย อยู่ในห้องฉุกเฉินกับคนไม่รู้จัด ในตอนที่ตัวเองไม่สบาย) แต่พี่เรนิ่งมาก ๆ เป็นผู้ใหญ่ขึ้นมาก เข้มแข็งสุด ๆ
.
พอย้ายขึ้นห้อง พี่ ๆ พยาบาล ward เด็กที่นี่น่ารักกันมาก ๆ ใจดี แถมยังทำงานเร็วกันทุกคน Energy ทุกคน Calm สงบ ทำงานกันเป็นทีมดีมากเลย ทำให้การเจาะเลือดเป็นไปอย่าง smooth (ทั้ง ๆ ที่ป็นสิ่งที่แม่กลัวที่สุดในการเข้าโรงพยาบาลครั้งนี้ของลูก เพราะรู้ว่าพี่เรกลัวเข็ม กลัวอุปกรณ์ต่าง ๆ กลัวโรงพยาบาล) บอกตรง ๆ ว่าตอนเข็นรถขึ้น ward เด็กจากห้องฉุกเฉิน อีแม่ที่เดินตามนั้นคิดไปไกลมากกกก ว่าเดี๋ยวถึงเวลาโดนเจาะเลือดลูกต้องดีดดิ้น กรีดร้อง Imagine ไปไกลสุด ๆ
.
แต่สิ่งที่เกิดขึ้นไม่ได้เป็นแบบนั้นเลย พี่เรนิ่ง สงบมาก ยอมให้ทำทุกอย่างแต่โดยดี ไม่ดิ้น ไม่ร้อง แล้วแม่ไม่ได้ต้องกดพี่เรเอาไว้แล้วมีพยาบาลอีก 4-5 คนรุมเหมือนอย่างที่คิดไว้เลยยย (สาบานตอนแรกคิดแบบนี้จริง ๆ) แต่กลายเป็นว่าพี่เรสงบมากจนแม่ถ่ายคลิปเก็บเอาไว้ให้พี่เรดูความเข้มแข็งของตัวเองได้ (ตอนนี้ลูกพี่ขอดู clip นี้บ่อยมากกกก นางภูมิใจในตัวเองมาก 555) ตลอดการรักษา 3 วันที่ผ่านมา พี่เรให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี ทำอะไรก็ได้เป็นเด็กดีเชื่อฟังคุณหมอ น่ารักกับพี่ๆ พยาบาลทุกคน ยอมกินยาง่ายมาก (ถ้าอยู่บ้านน่ะเหรอ หึหึ)
.
ทากับเรขอขอบคุณคุณหมอ คุณพยาบาลทุกคนนะคะ ที่ช่วยรักษาร้อง ช่วยดูแลน้องเป็นอย่างดีประทับใจมากจริง ๆ ค่ะ ไม่เคยผิดหวังในโรงพยาบาลนี้เลย ขอขอบคุณพี่เรนะครับที่เป็นเด็กดีตลอด 3 วันที่ผ่านมา ที่เป็นผู้มใหญ่มากในครั้งนี้ พี่เรไม่เคยทำให้ Mommy ต้องทุกข์ใจหรือเป็นกังวลเลย ยอมให้รักษาง่ายๆ (Mommy ต่างหากที่คิดไปเอง) Mommy ถูมิใจในตัวพี่เรที่สุดเลยครับ WE DID IT! YOU DID IT!
.
ขวัญเอ้ย ขวัญมานะลูก ถือ่าฟาดเคราะห์ ต่อจากนี้ขอให้สุขภาพแข็งแรงนะครับ Mommy รักพี่เรที่สุดในโลก เราจะจับมือร่วมทุกข์ร่วมสุขอย่างนี้ตลอดไป I will always be here for you…Love you so much P’Ray I’m so proud of you!”
.
จากนั้นมีเพื่อนพี่น้องในวงการและแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้ล้นหลาม พร้อมอวยพรขอให้ “น้องเร” กลับมาแข็งแรงโดยไว ซึ่งต่อมา “ทาทา” ได้แจ้งข่าวดี ลูกชายได้ออกจากโรงพยาบาลเป็นที่เรียบร้อยแล้ว.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 8,801 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม