รวมคนบันเทิง กับแอปสุดฮิต เปลี่ยนตัวเองให้เป็นการ์ตูนสุดน่ารัก แฟนคลับกดไลก์คอมเมนต์เพียบ

เพราะโควิด ทำให้คนบันเทิงงดออกงาน รวมถึงกิจกรรมนอกบ้านบางอย่างก็ต้องลดและงดไปโดยปริยาย ทำให้เกิดกระแสฮิตคนดังออกมามากมาย ทั้งการผันตัวเองมาเป็นดาว Tiktok และล่าสุดกับการเปลี่ยนหน้าตัวเองให้เป็นการ์ตูนสุดน่ารัก จะมีใครบ้าง และน่ารักขนาดไหนเจ๊รวมไว้ให้ทุกคนได้ดูแล้วจ้า
.
เริ่มจากคุณแม่สุดแซ่บอย่าง “ศรีริต้า เจนเซ่น ณรงค์เดช” ที่งานนี้เปลี่ยนกันทั้งบ้าน ซึ่งคุณแม่ยังสวย คุณพ่อสุดหล่อ น้องกวินท์ก็น่ารัก ทำให้รูปครอบครัวนี้เวอร์ชั่นการ์ตูนออกมาน่ารักมาก โดยสาวริต้าโพสต์รูปลงอินสตาแกรมส่วนตัว @sriritajensen ซึ่งเป็นภาพสมาชิกในครอบครัว พร้อมข้อความว่า “เล่นกับเขาด้วยคนค่ะ อิอิอิ ขอบคุณ @sriritajensenfanclub ที่ทำให้นะคะ” งานนี้ทำเอาแฟนคลับเข้ามาแซวว่าคุณพ่อและคุณแม่และดูมีความเจ้าชาย-เจ้าหญิง มากเลยทีเดียว
.
มาต่อกันที่นางเองสุดน่ารัก “เต้ย จรินทร์พร” ที่งานนี้ก็เล่นกับเขาด้วย โดยสาวเต้ยโพสต์รูปตัวเองเวอร์ชั่นการ์ตูน ลงอินสตาแกรม @toeyjarinporn ซึ่งสาวเต้ยลงรูปตัวเองเวอร์ชั่นการ์ตูน 2 รูป พร้อมข้อความว่า “เวอร์ชั่นไหนดี?” งานนี้บรรดาแฟนคลับเองก็เลือกไม่ถูกเลย ต่างเข้ามาคอมเมนต์ว่า ดีทั้งสองเลยค๊า.
.
ข้ามมาฝั่งนางร้ายในตำนานอย่าง “กิ๊ก สวัจนี” ที่งานนี้ลงรูปครอบครัวครบเซ็ต ทั้งตัวเอง คุณสามี และลูกทั้งสามคน โดยโพสต์รูปลงอินสตาแกรม @kiksuwatjanee พร้อมข้อความว่า “ครอบครัวมัมน่าร้ากกม้ายยยย @thanya @thashats #kiksuwatjanee #thanyatatathor” ซึ่งก็มีแฟนคลับเข้ามาคอมเมนตืว่า น่ารักทั้งบ้าน แต่มัมดูจะสวยสุดเลยครับ
.
ขยับมาทางฝั่งนักร้องอารมณ์ดีกันบ้าง “ตั๊ก ศิริพร” ก็เอากับเขาด้วย โดยแม่ตั๊กโพสต์อินสตาแกรม @tucknuipooh ซึ่งเป็นภาพตัวเองเวอร์ชั่นการ์ตูน 3 ภาพ พร้อมข้อความว่า “หือ..ตรูอยากเป็นการ์ตูนมากกว่า” งานนี้มีแฟนคลับแห่มาถล่มไลค์รัวๆ รวมถึงเพื่อนร่วมวงการอย่าง “เป็กกี้ ศรีธัญญา”ก็เข้ามาคอมเมนต์ด้วยว่า “แม่ ทำตุ๊กตายาง ออกมาขายเหอะค่ะ?? จะซื้อให้คุณหนวด”
.
มาต่อกันที่หนุ่มสุดฮอตอย่าง “เต ตะวัน” ที่งานนี้เจ้าตัวถึงกับตั้งรูปตัวเองเวอร์ชั่นการ์ตูน เป็นรูปโปรไฟล์ทวิตเตอร์ส่วนตัว @tavan_v กันเลยทีเดียว แน่นอนว่า เหล่าชาวบ้านของลุงเต ก็รัวไลค์ชื่นชมกับหนุ่มเต ในเวอร์ชั่นการ์ตูนแน่นโซเชียลเลยจ้า
.
ปิดท้ายที่นางงามสายสตรองเจ้าของฉายาซือเจ๊สั่งลุย “บุ๋ม ปนัดดา” ที่ก็ไม่พลาดกระแสนี้ โดยแม่บุ๋ม ได้โพสต์รูปลงอินสตาแกรม @boompanadda เป็นภาพตัวเองเวอร์ชั่นการ์ตูนสวยเช้ง พร้อมแคปชัน “ดูง่วงเนอะ” ซึ่งงานนี้มีคนเข้ามาคอมเมนต์แม่บุ๋มแน่นมาก ต่างก็บอกว่าสวยและเซ็กซี่มาก เรียกว่าแอพไหนมา ดาราเล่นกันหมด ช่วงนี้ใช้เวลาอยู่บ้านซะเป็นส่วนใหญ่ เหล่าคนบันเทิงก็ต้องหาคอนเทนต์มาให้แฟนคลับได้เบิกบานใจและไม่เครียด เราเองก็ขอกดไลค์รัวๆให้ทุกคนเลยนะคะ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 948 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม