“แทค” แกง “อุ้ม” โพสต์รูปก่อนศัลฯ เจ้าตัวเห็นยังตกใจเอง

สร้างความบันเทิงได้ทุกวัน หนุ่มสุดทะเล้น “แทค ภรัณยู” ที่ก่อนหน้านี้คัฟเวอร์บรรดาแม่ๆ อย่าง ชมพู่ อารยา, ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ สุดแซ่บด้วยการใส่ชุดว่ายน้ำ บิกินีตัวจิ๋ว รัดติ้ว ไม่เกรงใจรอยสักแม้แต่นิด ซึ่งก็ทำเอาฮาไปทั้งวงการ ซึ่งนอกจากเจ้าของภาพจะไม่เคืองแล้ว ยังมีหลายคนเสนอตัวให้คัฟเวอร์ตัวเองบ้าง อย่างคุณแม่คนสวย “อุ้ม ลักขณา” ก็เช่นกัน ซึ่งล่าสุดหนุ่มแทคได้ตอบสนองความต้องการ จะคัฟเวอร์ให้แซ่บไม่ผิดหวัง


โดยหลังจากนั้น อุ้มก็ได้ส่งชุดให้กับแทคเพื่อใส่คัฟเวอร์ แต่แทนที่จะได้เนชุดสุดเซ็กซี่ ด้วยความทะเล้นก็ไม่วายโดนหนุ่มแทคแกงเต็มๆ เรียกน้ำจิ้มแฟนๆ โดยการโพสต์ขอบคุณแม่อุ้มผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ด้วยการเอารูปออริจินัล สมัยยังละอ่อนมาโพสต์ขอบคุณ พอเจ้าของรูปมาเห็นเท่านั้นแหละ ก็รีบเข้ามาคอมเมนต์เป็นการด่วน ว่า ไอบ่า เอารูปตอนศัลยแล้วสิยะ ตกใจรูปตัวเอง ใครนะ หลอน …

งานนี้แฟนๆ ก็เข้ามาคอมเมนต์รัวๆ ว่าเตรียมตัวดูน้องอูมใส่ชุดน้องอุ้ม / แกงเพื่อนอีกแล้ว / และมีคอมเมนต์อีโมจิ ขำน้ำตาเล็ดอีกรัวๆ และไม่ใช่ครั้งแรกที่หนุ่มแทคเล่นเอาฮาแบบนี้ ยังมีอีกหลายคนที่โดนเอารูปมาแกง อย่าง หนุ่ม กรรชัย, เอมี่ กลิ่นประทุม, ซี ศิวัฒน์, ลีเดีย ก็เคยโดนแกล้งแบบนี้มาแล้ว ก็ถือว่าเพิ่มความบันเทิงให้ได้ขำกันคลายเครียดในสถานการณ์ช่วงนี้อะเนาะ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 8,296 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม