“แนท-เป๊ก” พักงานในวงการ ทุ่มเทเวลาให้ลูก

ตั้งแต่มี “น้องเรม่า” มาเติมเต็มชีวิตครอบครัว แฟน ๆ ก็ไม่ค่อยได้เห็นผลงานทางหน้าจอของ 2 นักแสดงอย่าง “แนท ณัฐชา นวลแจ่ม” และ “เป๊ก รัฐภูมิ ไข่นาค” สักเท่าไหร่ ซึ่งเจ้าตัวทั้งคู่ควงกันมาเปิดใจถึงชีวิตการเป็นคุณพ่อคุณแม่ฟลูไทม์กับทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทนผ่านสัมภาษณ์วิดีโอคอลว่ารู้สึกมีความสุขสุด ๆ กับการเลี้ยงลูก ไม่เหนื่อยเพราะมีคุณย่า คุณยายมาช่วยเลี้ยง ไม่กล้าจ้างพี่เลี้ยงเพราะกลัวหลังมีข่าวทำร้ายเด็ก ทั้งยังขอหันหลังให้วงการ ไม่รับละคร เพราะอยากจะทุ่มเทเวลาให้ลูกอย่างเต็มที่
.
โดยทั้งคู่ระบุว่าแฮปปี้มากกับการเลี้ยง “น้องเรม่า” ลูกชายคนแรกของทั้งคู่ ไม่รู้สึกเหนื่อยเลย เพราะมีคุณย่า คุณยายมาช่วยเลี้ยง ตอนแรกจะจ้างพี่เลี้ยง แต่ก็รู้สึกกลัวหลังเห็นข่าวพี่เลี้ยงทำร้ายเด็ก ตอนนี้ลูกชาย 8 เดือนแล้ว พัฒนาการดี สามารถเรียกพ่อ-แม่ได้แล้ว ซึ่งเป๊กก็ออกปากแซวว่าที่ลูกพัฒนาการดีน่าจะเป็นเพราะภรรยาพูดมาก ชอบคุย ลูกก็เลยพูดตาม ด้านแนทเองก็ยอมรับว่าหวงลูกสุด ๆ ถึงขั้นไม่ยอมให้คนอื่นอุ้ม เพื่อน ๆ มาบ้านก็ไม่ให้อุ้ม เพราะหวงและกังวลไปหมด กลัวเชื้อโรค คนในบ้านไปข้างนอกกลับมาต้องพ่นแอลกอฮอลล์ใส่ทุกคนและไล่ไปอาบน้ำทุกครั้ง
.
นอกจากนี้ทั้งคู่ยังบอกอีกว่าขอพักงานในวงการบันเทิงชั่วคราว ขอรับงานถ่ายรายการ หรืองานอะไรที่ใช้เวลาไม่เยอะ ไม่รับงานละครที่ใช้เวลาเยอะ เพราะอยากจะใช้ทุ่มเทเวลาให้ลูก และตอนนี้ยุ่งกับธุรกิจลงทุนและพัฒนาการเงินที่กำลังไปได้สวยและเชื่อว่าจะเติบโตมากในอนาคต บริษัทก็ยุ่งจนแทบไม่มีเวลาทำอย่างอื่น มองงานในวงการเป็นงานเสริม อีกทั้งยังได้ทำช่องยูทูบถ่ายคลิปไลฟ์สไตล์ครอบครัวลงออนไลน์ รายได้ปานกลาง มองว่ารายได้ตรงนี้เป็นเงินเก็บไว้ให้ลูกและไดอารี่ให้ดูตอนโตขึ้น ยกลูกเป็นของขวัญจากพระเจ้า มีแล้วชีวิตดีขึ้น ของใช้ก็แทบไม่ต้องซื้อ เพราะมีคนส่งของมาให้ตลอด ขณะที่ลูกตอนนี้ก็มีงานพรีเซนเตอร์เข้าแล้ว เล็งไว้ว่า “น้องเรม่าอายุ 2 ขวบ ค่อยคุยเรื่องมีลูกคนที่ 2 ตอนนี้อยากทุ่มเวลาดูแล คนแรกให้ดีก่อน“.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 38,741 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม