“น้ำชา”ปรับแผนธุรกิจสู้โควิด ยกแบรนด์เสื้อผ้าให้แม่บริหารแทน เรื่องลูกปล่อยตามธรรมชาติ

เป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงที่ธุรกิจได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 สำหรับนักร้องนักแสดงสาว “น้ำชา ชีรณัฐ ยูสานนท์” ที่ล่าสุดเปิดใจกับทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทนผ่านสัมภาษณ์วิดีโอคอลว่าธุรกิจเสื้อผ้าแบรนด์ของตัวเองที่ก่อนหน้านี้เปิดขายในห้างสรรพสินค้า แต่พอเจอโควิด-19 ระบาด ส่งผลกระทบต่อยอดขาย เจ้าตัวแบกค่าใช้จ่ายไม่ไหว จึงตัดสินใจเอาร้านออกจากห้าง หันมาขายออนไลน์แทน รวมถึงปลอดพนักงานที่ไม่เข้าใจสถานการณ์ออก และให้คุณแม่เข้ามาบริหารงานแทน
.
ส่วนธุรกิจเครื่องสำอางแม้ยอดจะตกลงไปเยอะแต่ก็พอขายได้ กำไรหายไปบ้าง เพราะบางทีแทบไม่ทำกำไร ต้องปรับตัวตามกระแสเพื่อประคองธุรกิจให้ไปต่อได้ ขณะที่งานยูทูบก็จะเน้นถ่ายในพื้นที่ของตัวเอง ถ่ายเอง เอามาตัดต่อเอง ทำผ่านออนไลน์ น้ำชายอมรับว่าเหนื่อย แต่ก็ไม่คิดจะเลิกทำธุรกิจ ยังอยู่ในจุดที่อยากสู้ต่อ และอยากเป็นกำลังใจให้คนค้าขาย ในฐานะแม่ค้าออนไลน์ด้วยกัน เข้าใจความรู้สึกดี
.
และจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ทำให้ต้องใช้ชีวิตอยู่แต่ในห้องกว่า 80 เปอร์เซ็นต์ รู้สึกเบื่่อและหดหู่มาก ไม่กล้าออกไปไหน แม้แต่เพื่อนสนิทและคนในครอบครัวก็ยังไม่กล้าเจอ ส่วนบ้านใหม่ที่กำลังสร้าง อีก 2 เดือนพร้อมเข้าอยู่ บ้านหลังดังกล่าวเป็นบ้านที่อยู่กับครอบครัวตัวเองและเป็นเรือนหอด้วย การแต่งงานบ้านตนเป็นการแต่งเข้า จึงให้สามีมาอยู่บ้านตน ซึ่งสามีตอนนี้ก็งานเยอะมาก เพราะทำงานเกี่ยวกับการเงิน สวนกระแสโควิด-19 มาก แต่ก็ได้เจอกันทุกวัน เพราะสามีทำงานที่บ้านมา 2 ปีแล้ว เนื่องจากเดินทางไปต่างประเทศไม่ได้ สำหรับเรื่องลูกทั้งคู่ปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติ ไม่คุม สามีเองก็อยากมี เพราะอายุ 44 ปีแล้ว ไปตรวจมาแล้วสุขภาพดีทั้งคู่ ไม่กังวลใจหากท้อง เพราะละครถ่ายเสร็จหมดแล้ว แต่แอบกังวลว่าถ้าท้องช่วงนี้ โรคระบาดอาจทำให้ลำบาก“.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 2,810 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม