“เป้” เสียใจโดนอ้างชื่อตุ๋นเงินคนอื่น รู้สึกดีได้ชี้แจง ไม่คิดเอาเรื่องผู้ก่อเหตุ!

ทำเอานักร้องนักแสดงหนุ่ม “เป้ อารักษ์ อมรศุภศิริ” ร้อนใจต้องรีบออกมาชี้แจง หลังถูกคนแอบอ้างชื่อว่าเป็นตนเองหลอกขายซีดีพร้อมลายเซ็น เสื้อ และเซิร์ฟสเก็ต จนมีคนหลงเชื่อ โอนเงินหลักหมื่นซื้อขายให้ แต่สุดท้ายไม่ได้รับของ ก่อนรู้ความจริงว่าถูกหลอก จึงติดต่อมาแจ้งกับเป้ผ่านทางผู้จัดการส่วนตัว
.
ล่าสุด “เป้” เปิดใจกับทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทนผ่านสัมภาษณ์วิดีโอคอลยืนยันว่าผู้ก่อเหตุไม่ใช่ตน ตอนนี้รู้ตัวมิจฉาชีพคนดังกล่าวแล้ว ซึ่งเข้ามาในคราบแฟนคลับ เคยมาเจอและมาขอถ่ายรูปกับตน บุคคลดังกล่าวเข้ามาแสดงตัวว่าเป็นแฟนคลับของตนได้ประมาณครึ่งปีแล้ว ยอมรับว่าเสียความรู้สึกและเสียใจที่อีกฝ่ายเอาชื่อตนไปแอบอ้าง ตนได้อินบ๊อกซ์ไปทางอินสตาแกรม แต่ผู้ก่อเหตุปิดอินสตาแกรมหนีไป ก่อนที่นักร้องคนดังจะรู้จากเจ้าทุกข์ว่ามิจฉาชีพในคราบแฟนคลับคนนั้นแจ้งมาว่าจะคืนเงินในสิ้นเดือนนี้ ส่วนตัวไม่คิดจะแจ้งความเอาผิดในส่วนที่เอาชื่อตนไปแอบอ้าง แค่ตนได้ออกมาชี้แจงก็โอเคแล้ว และตนไม่กลัวว่าคนอื่นจะเข้าใจผิดไปกว่านี้
.

นอกจากนี้เจ้าตัวยังอัปเดตเรื่องผลงานให้ฟังว่าตอนนี้มีละครที่ถ่ายค้างอยู่ 1 เรื่อง ต้องหยุดถ่ายไป เพราะโควิด-19 ระบาดรอบล่าสุด คาดว่าจะได้กลับมาถ่ายอีกครั้งในเดือน ก.ค.2564 นี้ ยอมรับว่าค่อนข้างกังวลกับสถานการณ์โควิด ะ เพราะอยู่ที่บ้านมีคุณพ่อคุณแม่ที่สูงอายุ แต่งานมันก็ต้องทำ ก็ดูแลตัวเองให้ดีที่สุดรวมถึงเอาเวลาว่างในช่วงนี้พัฒนาตัวเองเรื่องการแสดง เนื่องจากปกติก็จะพยายามฝึกสกิลการแสดงตัวเองอยู่เรื่อย ๆ ในหลาย ๆ รูปแบบอยู่แล้ว เช่น ไปเรียนแอคติ้งเพิ่มบ้าง แต่ล่าสุดได้วิธีศึกษาจากหนังสือแบบการเรียนรู้อ่านใจพฤติกรรมคน จะได้เข้าใจคาแรกเตอร์ที่เราจะต้องรับมากขึ้น.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 155 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม