“เอมี่ กลิ่นประทุม” สาวลูกครึ่งรักอิสระ พาสะสมบุญที่เมืองล้านนา


ขึ้นชื่อว่าเป็นสายเที่ยวอีกคน สำหรับนักแสดงสาว “เอมี่ กลิ่นประทุม” ภรรยาคนสวยของนักแสดง-พิธีกรหนุ่ม “ซี ศิวัฒน์” ที่แม้เธอจะแต่งงานมีครอบครัว ทำหน้าที่ภรรยาอย่างดี แต่ชีวิตอีกมุมที่ชื่นชอบในการท่องเที่ยวตามสถานที่ต่าง ๆ ก็ไม่เคยเป็นปัญหาเพราะหากสามีไม่ว่าง ก็ยังมีแก๊งเพื่อนซี้พร้อมลุยทุกทริป ชนิดหากเมื่อวานเช็กอินอยู่สมุย วันรุ่งขึ้นเธอสามารถมาแอ่ว(ภาษาเหนือแปลว่า เที่ยว) เหนือได้ทันทีเช่นกัน
.
โดยทริปล่าสุด “เอมี่” และเพื่อนซี้ไปกันคือที่ จ.ลำพูน หนึ่งในจังหวัดทางภาคเหนือที่มีสถานที่ท่องเที่ยวและวัดวาอารามสวยไม่แพ้ที่ไหน เริ่มต้นด้วยการไปกราบไหว้สักการะที่วัดหริภุญชัย จ.ลำพูน สรงน้ำพระบรมธาตุเจ้าหริภุญชัย พร้อมเก็บภาพมุมสวย ๆ ของวัดมาฝากแฟนคลับ จากนั้นเดินทางกันต่อไปเช็กอินพักผ่อนที่ “The Inside House” จ.เชียงใหม่ ซึ่งเป็นบ้านพักหลังสีขาว ตกแต่งให้มีกลิ่นอายสไตล์โคโลเนียล ส่วนภายในผสมผสานระหว่างตะวันตกและความเป็นล้านนาได้ลงตัว เหมาะกับการพาครอบครัวมาพักผ่อน เพราะมีทั้งสระว่ายน้ำส่วนตัว อ่างอาบน้ำกลางแจ้ง และที่กำลังฮิตอย่าง Floating Breakfast (อาหารเช้าลอยน้ำ) ก็มีบริการครบถ้วน ซึ่งเอมี่ก็ไม่พลาดโพสท่าตามจุดต่าง ๆ สวยไม่แพ้สถานที่เลยทีเดียว
.
และเดินทางกันไปกราบสักการะต่อที่ วักเกตุการาม จ.เชียงใหม่ ซึ่งเป็นวัดดังและวัดเก่าแก่ที่ตั้งอยู่ใกล้ริมน้ำปิง โดยสถาปัตยกรรมจะมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่สวยจนต้องยกให้เป็นอีกหนึ่งสถานที่น่าเช็กอินเวลาไปเที่ยวเชียงใหม่ ซึ่งหากใครมีโอกาสไปเที่ยวเหนืออยากจะลอง #ตามรอยดารา “เอมี่ กลิ่นประทุม” ก็ไม่ว่ากัน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 263 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม