“แบมแบม GOT7″ เปิดตัวเพลงแรก”riBBon” ฉายเดี่ยวปังเวอร์ ไม่ถึงวันฟาดเกือบ 10 ล้านวิว

ใจบางหมดแล้วสำหรับแฟนคลับ “GOT7” โดยเฉพาะแฟนของ “แบมแบม กันต์พิมุกต์” กับผลงานเพลงล่าสุด “riBBon” ที่เจ้าตัวขยันโพสต์โปรโมทถี่ยิบ ทำเอาแฟนคลับตื่นเต้นและเฝ้ารอที่จะได้ดู MV.แบบเต็มๆ
ซึ่งก็ไม่ทำให้แฟนคลับผิดหวัง และผลตอบรับก็ออกมาปังเวอร์ โดยที่ก่อนหน้านี้หนุ่มแบมแบม ได้โพสต์ทั้งภาพนิ่งภาพโปรสเตอร์ รวมถึง TEASER MV.เรียกน้ำย่อยลงในอินสตาแกรมส่วนตัว @bambam1a ก็มีกระแสตอบรับและต่างคอมเมนต์ชมว่าน่ารัก และเฝ้ารอที่จะได้ดูมิวสิควีดีโอตัวเต็ม
.
ล่าสุดเมื่อวานนี้ทางต้นสังกัดก็ได้ปล่อยมิวสิควีดีโอเพลง “riBBon” โดยเป็นผลงานล่าสุดในฐานะศิลปินเดี่ยวลงยูทูบ ซึ่งภายในเวลา 20 ชั่วโมงยอดวิวเกือบ 8 ล้านวิวแล้ว และยอดวิวยังเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ไม่ใช่เพียงยอดวิวในยูทูบเท่านั้น คลิปที่หนุ่มแบมแบมได้โพสต์ลงไปในอินสตาแกรมส่วนตัว ก็มียอดคนดูแล้วเกือบ 2 ล้านคน รวมถึงกดไลค์และคอมเมนต์ให้กำลังใจกันอย่างล้นหลาม รวมถึงเพื่อนร่วมวงGOT7 อย่าง “คิม ยุคยอม” ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจด้วย ในขณะเดียวกันก็มีแฟนคลับจำนวนไม่น้อยที่อยากเห็น 7 หนุ่ม กลับมามีผลงานร่วมกันอีกครั้ง แต่สำหรับเจ๊ ไม่ว่าจะผลงานเดี่ยวหรือกลุ่มเจ๊ก้ยังรักและเฝ้าติดตามศิลปิน GOT7 ตลอดไปนะคะ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,339 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม