ผจก. เผย “ซี-เอมี่” ไม่ได้ไปสตูฯ 2 สัปดาห์ แย้มแต่งตัว-น้ำดื่ม ไปจากบ้าน


หลังทางเวิร์คพอยท์ได้ประกาศอย่างเป็นทางการ ปิดสตูดิโองดการถ่ายทำและส่วนของสำนักงานเป็นระยะเวลา 11 วัน เพื่อทำความสะอาดและพ่นยาฆ่าเชื้อหลังโควิด-19 ยังแพร่ระบาดอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งนักร้อง “สุนารี ราชสีมา” ที่เดินทางมาทำงานที่สตูดิโอ เพิ่งออกมาเปิดใจว่าติดโควิด-19 ตั้งแต่วันที่ 11 มิ.ย. 2564 และรักษาจนวันที่ 13 มิ.ย. 2564 ผลออกมาว่าไม่พบเชื้อแล้ว
.
ล่าสุดวันนี้(16 มิ.ย. 2564) ผู้จัดการส่วนตัวของสองพิธีกรสามีภรรยาอย่าง “ซี-ศิวัฒน์” และ “เอมี่ กลิ่นประทุม” เปิดใจกับไนน์เอ็นเตอร์เทนว่า ทั้งซีและเอมี่ไม่ได้เดินทางไปทำงานที่บริษัท เวิร์คพอยท์ฯ มาประมาณ 2 สัปดาห์แล้ว เนื่องจากมีการแพร่ระบาดของโควิด-19 ทำให้บริษัทปิดสตูดิโอฆ่าเชื้อโรคดังกล่าว และที่ผ่านมาตัวของซีและเอมี่เองเวลาไปทำหน้าที่พิธีกร ทางบริษัทก็จะมีห้องพักส่วนตัวสำหรับพิธีกรับรองเอาไว้ให้อยู่แล้ว ซึ่งก็จะอยู่ในห้องพักคนเดียว เต็มที่ก็จะมีเพียงแค่ผู้จัดการส่วนตัวที่ไปด้วยกันอยู่ด้วย
.
ส่วนเรื่องของเสื้อผ้า หน้า ผม ก็จะแต่งเสร็จสวยหล่อพร้อมออกจากบ้านหมดทุกครั้ง ส่วนในเรื่องของอาหารการกิน รวมถึงน้ำดื่มทั้งคู่ก็จะเตรียมไปจากบ้านเองทั้งหมด และที่ผ่านมาทั้งคู่ก็ได้เข้ารับการฉีดวัคซีนโควิดมาแล้ว 1 เข็มและกำลังรอคิวที่จะไปฉีดเข็มที่ 2 ต่อไปในเร็ว ๆ นี้.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 7,894 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม