ดราม่าติงจุดพลุฉลองวันเกิด “ดิว” แฟนหนุ่ม “เซบาสเตียน” แจงขออนุญาตก่อนแล้ว


มีความสุขไม่ทันข้ามคืน สำหรับนางร้ายหน้าสวย “ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์” หลังแฟนหนุ่มนักธุรกิจ “เซบาสเตียน ลี” จัดใหญ่เซอร์ไพรส์วันเกิดให้ฝ่ายหญิงด้วยการจุดพลุ 200 นัด เรียกว่าเป็นช็อตสุดโรแมนติกนึกว่าขอแต่งงานด้วยซ้ำ แต่งานนี้กลายเป็นดราม่าทันที เมื่อชาวบ้านบริเวณใกล้เคียงออกมาตำหนิถึงการกระทำดังกล่าว เพราะเสียงดังของพลุสร้างความเดือดร้อนไม่น้อย
.
งานนี้ “ดิว” ได้คอมเมนต์ชี้แจงใต้โพสต์ที่มีคนมาติง ระบุว่า “ต้องขอโทษด้วยนะคะที่รบกวน จากที่ทราบมาคือทางคุณเซปได้ทำเรื่องขออนุญาตที่ที่ทำการปกครองอำเภอบางปะอินเรียบร้อยแล้ว ส่วนพลุเท่าที่ดิวเห็นคือจุดกลางน้ำ แต่ในส่วนบริเวณใกล้เคียงก็มีเจ้าหน้าที่คอย stand by เพื่อความปลอดภัยนะคะ ต้องขอโทษอีกครั้งหากไปรบกวน แต่อยากให้เข้าใจว่าถ้าไม่ได้รับอนุญาตจริง ๆ ดิวเชื่อว่าคุณเซปก็คงไม่จุดแน่นอนค่ะ” และ ยังย้ำอีกด้วยว่า “น่าจะคิดไตร่ตรองและใช้สมองประมาณนึงแล้วละค่ะ 5 ทุ่มแล้วนะคะ ตอนนี้ขอบคุณค่ะ ขอโทษนะคะ ฝันดีค่ะ”
.
จากนั้น “เซบาสเตียน ลี” แฟนดิว ได้โพสต์ใบขออนุญาตอย่างเป็นทางการ ระบุว่าจุดพลุทั้งหมด 200 ลูก จำนวน 3 นาที พร้อมชี้แจงว่า “ผมขอโทษอย่างสุดซึ้งที่อาจจะรบกวนท่านทั้งหลายเป็นเวลา 3 นาทีเมื่อคืนวันจันทร์ การจุดพลุครั้งนี้ได้รับอนุญาตจากทางโรงแรม และหน่วยงานรัฐที่เกี่ยวข้องแล้ว เราจุดกันเหนือแม่น้ำที่มีคนอยู่เล็กน้อย ตั้งแต่เวลา 21.56-21.59 น. ทางโรงแรมได้รับการร้องเรียนจากผู้พักอาศัยเพียง 1 รายเท่านั้นในคืนดังกล่าว”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 8,000 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม