“ดิว อริสรา” บริจาค 1 ล้านบาท กองทุนชัยพัฒนาสู้ภัยโควิด19

สวยแถมยังใจบุญอีกต่างหาก นักแสดงสาวสุดเซ็กซี่ “ดิว อริสรา” ที่ล่าสุด เจ้าตัวโชว์สลิปการโอนเงินจำนวน 1 ล้านบาท ไปยังกองทุนชัยพัฒนาสู้ภัยโควิด19 (และโรคระบาดต่างๆ ) พร้อมกับเขียนแคปชันว่า เนื่องในวันเกิดปีนี้ก็ขอเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างปราการถาวร ให้กับกองทุนชัยพัฒนา (และโรคระบาดต่างๆ) โดยในส่วนของดิว ดิวได้จัดทำห้อง 𝐒𝐞𝐦𝐢 𝐈𝐂𝐔 ที่รพ ปทุมธานี จำนวน 2 ห้อง ขออนุโมทนาสาธุร่วมกัน และดิวขอขอบคุณ คุณแม่ @topdaraneenute ที่เป็นสะพานบุณช่วยคิดช่วยหาช่วยประสานทุกหน่วยงานให้ลูกดิวนะคะ


งานนี้เพื่อนๆ ในวงการบันเทิงก็ต่างมาร่วมอนุโมทนาบุญ พร้อมกับอวยพรวันเกิดไปในตัว ทั้ง กวาง วรรณปิยะ, แอร์ ภัณฑิลา, ดีเจมะตูม, กาละแมร์, แซมมี่, นิว นภัสสร, อุ้ม ลักขณา และอีกเพียบ

ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์ เกิดวันที่ 15 มิถุนายน 2533 (อายุ 31 ปี) มีผลงานแจ้งเกิดคือละครชุด อุบัติรักข้ามขอบฟ้า 2 ผลงานภาพยนตร์ครั้งแรก คือ After School วิ่งสู้ฝัน เคยออกซิงเกิ้ลภายใต้สังกัด Buzz Music ในชื่อวง “Sugar n’ Spice” (ชูก้า แอนด์ สไปซ์) ร่วมกับ “จีน่า” ออกอัลบัมแนวเพลงป็อปแดนซ์ Buzz Music 2nd โดยมีเพลงที่ขับร้อง ได้แก่เพลง กลัว และเพลง กิ๊กกั๊ก นอกจากนี้เจ้าตัวยังมีผลงานทางด้านละครทุกปี ปีละไม่ต่ำกว่า 2 เรื่อง .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 798 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม