“โย” แจ้ง ปอท. เอาผิดเกรียนคีย์บอร์ดไร้สำนึก โพสต์หมิ่นด้วยถ้อยคำหยาบคาย

โดนเกรียนคีย์บอร์ดคุกคามด้วยการคอมเมนต์ข้อความหยาบคายในสื่อโซเชียลส่วนตัวมาพักใหญ่ จนต้องหาทีมแอดมินมาช่วยสกรีนข้อความต่าง ๆ ให้ก่อน แต่ก็ยังเจอข้อความที่ไม่เหมาะสมเข้ามาป่วนไม่ขาดสายล่าสุดนางแบบสุดเซ็กซี่ “โย ยศวดี หัสดีวิจิตร” ตัดสินใจเข้าแจ้งความที่่ ปอท.(กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี) เพื่อเอาผิดดับผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งที่เข้ามากล่าวหาเจ้าตัว
ในเฟซบุ๊กแฟนเพจด้วยถ้อยคำหยาบคาบ
.
โดย “โย” ได้แจ้งเรื่องดังกล่าวด้วยการโพสต์ภาพพร้อมใบแจ้งความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว@yoyossavadee พร้อมข้อความระบุว่า “ #แม่เอาจริง วันนี้โยเข้าแจ้งความที่ ปอท ผู้ใช้เฟซบุ๊กท่านหนึ่งที่เข้ามากล่าวหาโยที่เฟซบุ๊กแฟนเพจด้วยคำที่หยาบคายมาก ๆๆ อ่านแล้วมันเกินเลยไปจริง โยพยายามจะปล่อยผ่านเรื่องนี้ แต่พอเห็นข้อความขอโทษจากท่านนี้ที่ส่ง inbox มา ก็ยังรู้สึกถึงความคึกคะนองปากและไม่สำนึกในสิ่งที่ตนเองกระทำเลยตราบใดที่คนยังคิดให้ร้ายคนด้วยคำเช่นนี้โดยไร้ซึ่งจิตสำนึกเราก็ไม่ควรให้อภัย มันหมดยุคหมดสมัยที่จะด่าใครแบบนี้แล้ว ดาราไม่ใช่ถังขยะ”
.
“ทั้งที่ก็เห็นตัวอย่างอยู่ทุกวันว่ามันต้องแลกกันมาด้วยอะไรกับคำพูดพวกนี้ ต้องเดือดร้อนพ่อแม่ให้มารับผิดชอบการกระทำของลูก เงินในบัญชีมีเท่าไรก็นำมาจ่ายค่าคะนองปากจนหมด ยังไม่เข็ดเหรอคะ? ถ้าคิดบวกไม่ได้ก็คิดในใจเถอะค่ะ คอมเมนต์แบบมีสติ อย่าใช้ถ้อยคำหยาบคายไร้สกุลกันนักเลย เช็กประวัติมาก็เป็นคนมีการศึกษา มีศาสนาที่ดี จังหวัดนี้โยเคยไปปั่นจักรยานทางไกลเป็นพันโล ไปช่วยเหลือมาแล้ว จนพี่สาวเกิดอุบัติเหตุเกือบพิการ มาวันนี้ไม่อยากเชื่อว่าจะมาถึงจุดที่ต้องมาฟ้องร้องกันจริง ๆ เสียใจนะคะ แต่จะไม่ปล่อยผ่าน ไปเจอกันที่ศาลค่ะ จะไม่รับคำขอโทษแบบมักง่ายอีกเด็ดขาด ขอบคุณทุกกำลังใจนะคะ อยากให้เป็นเคสตัวอย่างจริง ๆ ค่ะ #สติท่องไว้.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 164 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม