อยู่บ้านก็สวยได้! ส่องแฟชั่นชุดอยู่บ้านสุดปังของเหล่าซุปตาร์

เพราะความสวยไม่มีวันหยุด แม้เหล่าคนบันเทิงจะต้องหยุดอยู่บ้านเป็นเวลานาน ๆ จากสถานการณ์โควิด-19 แต่เหล่าซุปตาร์ตัวแม่ก็ไม่ยอมหยุดสวย ลุกขึ้นมาแต่งหน้า ทำผมสุดเป๊ะ พร้อมชุดแฟชั่นสุดอลัง สร้างสีสันให้กับชาวโซเชียล

อย่างซุปตาร์ตัวแม่ “อั้ม พัชราภา” บอกเลยว่าแม่ก็คือแม่ เพราะสาวอั้มมาในชุดเดรสลายดอกไม้กับคอนเซปต์ชุดจิบน้ำชายามบ่าย ที่นอกจากความสวยละมุนของขุ่นแม่ พร็อพถ่ายรูปก็เป๊ะสุดอะไรสุด แต่ยังไม่สาแก่ใจแม่อั้ม ขอสลัดลุคส์คุณหนูมาสวมบทแม่ค้าใส่เสื้อคอกระเช้าเป็นชุดกินน้ำพริกแบบบ้าน ๆ แต่ความสวยไม่ธรรมดาเลยอะจ้า


ส่วนนางเอกสาว “มิ้นต์ ชาลิดา” ก็จัดเต็มไม่แพ้กันมาในชุดเข้าครัวอบขนม กับชุดเดรสสีฟ้าผ่าสูง พร้อมกับเมคอัพเป๊ะ ให้ลุคส์หวานซ่อนเปรี้ยว บอกเลยลุคส์นี้ของสาวมิ้นดีต่อใจมากเวอร์

ด้านเลดี้ “ปราง กัญญ์ณรัณ” ขอเป็นสายหวานใส่ชุดสวยมาอ่านหนังสือในสวน แม้ว่าจะไม่มีพร็อพถ่ายรูปแบบจัดเต็ม แต่เลดี้ปรางก็เอาอยู่สวยหวานมองเพลินตาสุด ๆ


มาที่คุณแม่ “เอมมี่ มรกต” ก็เปรี้ยวไม่หยุดแต่งชุดเดรสสุดหรู แต่งหน้าทำผม พร้อมต่างหูเพชรวิบวับ แต่งานนี้สาวเอมมี่ไม่ได้แต่งสวยไปออกงานที่ไหน เธอแค่แต่งตัวลงไปกินข้าวที่ชั้นล่างของบ้าน ก็ไม่มีกฎข้อไหนห้ามสวยตอนกินข้าวสักหน่อยอะเนอะ


ถ้าเรื่องความแซ่บบอกเลยว่าลูกทุ่งนุ่งสั้น “ใบเตย สุธีวัน” ไม่เคยแพ้ใคร แม้จะเป็นคุณแม่แล้ว แต่สาวไปเตยก็ยังเผ็ชไฟลุก ใส่ชุดแม่เสื้อสาวอยู่บ้านเบา ๆ ส่วนชุดเลี้ยงลูกของเธอก็ไม่ธรรมดากับชุดสีชมพูฟูฟ่องสุดอลัง


เป็นคุณแม่ก็ห้ามหยุดสวยเจ้าหญิงแห่งทุ่งลาเวนเดอร์ “ริต้า ศรีริต้า” ที่ขอแต่งสวยเดินไปให้นมลูก ซึ่งชุดสีขาวของคุณแม่ริต้า ที่บอกเลยว่าน้อยแต่มาก เพราะชุดนี้ทำให้เธอเหมือนหลุดออกมาจากเทพนิยายกรีโรมันเลยทีเดียว



ส่วนคุณแม่ลูก 2 “ลีเดีย ศรันช์รัชต์” แม้จะไปเที่ยวพักผ่อนริมทะเลไม่ได้ เจ้าตัวก็ขอเล่นน้ำอยู่บ้านกับครอบครัว แต่ว่าจะให้ใส่ชุดว่ายน้ำแบบเดิม ๆ มันธรรมดาไป สาวลีเดียเลยขอแปลงร่างเป็นเงือกสาวสะบัดหางสุดเริ่ด พร้อมกับเปลือกหอยสุดอลังเหมือนในการ์ตูนเป๊ะ!


สำหรับสาวชาวกรีนโซน “ญาญ่า อุรัสยา” ที่ใส่ชุดเอี๊ยมยีนส์มาปลูกต้นไม้ นอกจากความสดใสของนุ้งญาญ่าแล้ว ชุดนี้ยังแอบเซ็กซี่ เพราะด้านในที่คล้ายจะใส่เพียงสปอร์ตบราทำให้เห็นสรีระด้านข้าง แบบนี้ก็ไม่รู้ว่าพี่แบร์เขาจะแอบหวงบ้างไหมนะ


ปิดท้ายกับแฟชั่นนิสต้าตัวแม่ “ชมพู่ อารยา” ที่ไม่ว่าสาวชมจะขยับตัวแต่งชุดไหนก็ไปสุดทุกทาง อย่างชุดรดน้ำต้นไม้ที่บ้านของขุ่นแม่ชม กับชุดบอดี้สูทสีน้ำตาลอิฐ เพิ่มดีเทลด้วยผ้าคลุมลายจุด และแว่นตาสุดเก๋ เชื่อแล้วว่าแม่ก็คือแม่จริง ๆ เอาเป็นว่าจะอยู่ที่ไหนถ้าเราอยากสวย จะลุกขึ้นมาแต่งตัวจัดเต็มแล้วนอน ถ้าหัวใจแฮปปี้สักอย่างก็ไม่เป็นไรหรอกเนอะ :-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 687 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม