“สมรักษ์” ให้โอกาสคู่กรณีอีกครั้ง หากไม่ทำตามสัญญาเป็นเรื่องแน่!

จากกรณีที่อดีตนักมวยคนดัง “สมรักษ์ คำสิงห์” ได้เดินทางเข้าร้องเรียนขอความเป็นธรรมจาก “นายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์” ประธานเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม หลังถูกยี่ปั๊วรายหนึ่งอ้างว่ามีลอตเตอรี่ในโควต้า สามารถนำไปจำหน่ายทำกำไรได้ อดีตนักมวยคนดังหลงเชื่อจึงได้ไปเชื้อเชิญสมัครพรรคพวกคนรู้จักให้มาลงทุนซื้อลอตเตอรี่จากผู้ที่แอบอ้าง โดยโอนไปกว่า 30 ล้านบาทแต่ไม่ได้ลอตเตอรี่ตามที่ตกลง คู่กรณีชดใช้ค่าเสียหายด้วยการจ่ายเงินคืน แต่ยังขาดอีก 12 ล้าน โดยเมื่อวันที่ 10 มิ.ย.2564 ที่ผ่านมา “สมรักษ์” ได้รับเช็คจำนวน 2 ใบ รวม 11.75 ล้านบาท แต่พอนำไปขึ้นเงินกลับพบว่าเป็นเช็คเด้ง ไม่สามารถขึ้นเงินได้ จึงมอบหมายให้ทนายรณณรงค์ ดำเนินคดีตามกฎหมายกับอีกฝ่ายให้ถึงที่สุด ตามที่เคยนำเสนอไปแล้วนั้น
.
ล่าสุดช่วงบ่ายวันนี้(14 มิ.ย.2564)ทาง “ทนายรณณรงค์” ได้ให้ “สมรักษ์” นำเช็คฉบับเดิมที่เคยได้รับไปทำธุรกรรมที่ธนาคารทหารไทย สาขาเมืองทองธานี เนื่องจากหากเช็คเด้ง ก็จะสามารถเอาผิดตามพรบ.ความผิดอันเกิดจากการใช้เช็คได้ เนื่องจากคราวก่อนคู่กรณีโทรมาอ้อนวอนสมรักษ์ไม่ให้เอาเช็คเข้าธนาคาร ความผิดจึงยังไม่เกิด
.
นอกจากนั้นทนายคนดังยังเผยอีกว่าคู่กรณียังยื้อให้สมรักษ์เชื่ออีกว่าภายในวันนี้จะนำเงินสดมาให้ที่บ้านจำนวน 5 ล้านบาท ซึ่งนักมวยคนดังก็ยังให้โอกาสอีกครั้ง แต่ถ้าผ่านพ้นวันนี้ไปไม่ทำตามสัญญา พรุ่งนี้ “ทนายรณณรงค์” จะนำผู้เสียหายรายอื่น ๆ เข้าแจ้งความเอาผิดกับยี่ปั๊วรายนี้ในคดีฉัอโกงที่ สภ.ปากเกร็ด ต่อไป ส่วน “สมรักษ์” ได้แจ้งความคดีเอาผิดในคดีฉ้อโกงกับคู่กรณีรายนี้ไปก่อนหน้านี้แล้ว.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 181 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม