‘เดย์ นเคนทร์’ ขึ้นแท่นผู้จัดฯ ครั้งแรก น้อมรับทุกคำติ-ชม ‘แม่นากพระโขนง’


ถูกจับตามองตั้งแต่ยังไม่ออนแอร์ สำหรับซีรีส์พีเรียดฟอร์มใหญ่ แม่นากพระโขนง ของค่ายยามา เอนเตอร์เทนเมนท์ นำแสดงโดย ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์ และ นิว-ชัยพล จูเลียน พูพาร์ต กำกับการแสดงโดย ราเมศ เรืองประทุม ซึ่งจะลงจอให้ชมทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 18.00 น. ทาง ช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30 เสนอเป็นตอนแรก 26 มิถุนายนที่จะถึงนี้
.
โดย เดย์-นเคนทร์ จักษุแก้ว ที่ขึ้นแท่นเป็นผู้จัดครั้งแรก ร่วมกับ เอ็มมี่-อมลวรรณ ศิริกิตติรัตน์ ยอมรับว่าตอนนี้มีทั้งกระแสด้านดีและลบ ซึ่งตนเองก็พร้อมน้อมรับกับการวิจารณ์ทุกอย่าง และจะนำไปปรับปรุงในผลงานชิ้นต่อไป
.
“เป็นผู้จัดครั้งแรกไม่มีปัญหาใด ๆ ในการทำงานเลย โชคดีมาก สิ่งที่เรามองเห็นมันเป็นปัญหาเล็ก ๆ ถ้ามันเกิดขึ้นเราเคลียร์ได้ แต่ถ้ามันเกิดสิ่งที่เป็นปัญหาจากสิ่งที่เรามองไม่เห็นมันจะลำบาก ผมเลยบอกทุกคนก่อนเล่นให้ไหว้ย่านากก่อน ที่กองทำกันก่อนถ่ายทุกครั้ง แล้วทีมงานทุกคนทั้ง ผู้กำกับ นักแสดง ช่างไฟ คอสตูม โลเกชั่นต่าง ๆ ทุกคนรู้หน้าที่ ทุกคนทำงานเป็นทีมเวิร์ค ส่วนกับเอ็มมี่เราจะแบ่งหน้าที่กัน เอ็มมี่เขาจะดูเรื่องนักแสดง ผมจะดูเรื่องโปรดักชั่นและภาพรวมทั้งหมด
.
กดดันไหมที่ถูกจับตามองตั้งแต่ละครยังไม่ออนแอร์ ไม่กดดันเลยครับ ผมไม่กลัวการวิจารณ์ ผมชอบการวิจารณ์ ถ้าใครวิจารณ์งานเราแสดงว่าเขาดูงานเรา ผมพร้อมรับฟังคำติชมเสมอ อะไรที่ต้องแก้ไขผมจะนำไปปรับปรุงให้มันดีขึ้นในการทำงานครั้งต่อ ๆ ไป แต่ก็อย่าเอาไปเปรียบเทียบกับเวอร์ชั่นอื่นเลย สิ่งที่ผ่านมาแล้วผมว่าแต่ละเวอร์ชั่นก็มีเสน่ห์ของตัวเองต่างกันไป แต่เวอร์ชั่นนี้เราเอามาทำใหม่ เพิ่มเติมในส่วนของประวัติของย่านากมากขึ้น มีเรื่องราวก่อนที่เขาจะรักกัน เรื่องครอบครัวแต่ละฝ่าย กว่าจะรักกันเขาผ่านอะไรมาบ้าง ซึ่งเป็นการค้นคว้าข้อมูลของผู้เขียนบทจากหลักฐานจริงที่มีตั้งแต่สมัยรัชกาลที่ 4 ยังไงก็ต้องฝากผลงานแรกของค่ายยามาไว้ด้วยนะครับกับ ซีรีส์แม่นากพระโขนง จะออนแอร์ ทางช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30 เสนอเป็นตอนแรก 26 มิถุนายนนี้ครับ”
.
เตรียมพบกับการซีรีส์พีเรียดฟอร์มใหญ่แม่นากพระโขนง ลงจอให้ชมทุกวันเสาร์และวันอาทิตย์ เวลา 18.00 น. (หลังเคารพธงชาติ) ทาง ช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30 เสนอเป็นตอนแรก 26 มิถุนายนนี้


เข้าชม 106 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม