“ปู แบล็กเฮด” ลงมือโกนผมให้ “นุ๊กซี่” หลังผมร่วงจากทำคีโม


เคยประกาศว่าเร็วนี้ ๆ คนรักกำลังเตรียมตัวโกนผมเพราะเอฟเฟ็กต์จากการทำคีโม สำหรับนักร้องรุ่นใหญ่ “ปู แบล็กเฮด” หรือ อานนท์ สายแสงจันทร์ หลังแฟนสาวสุดเซ็กซี่ “นุ๊กซี่ อัญพัชญ์” ตรวจพบเชื้อมะเร็งเต้านม และเข้ารับการผ่าตัดแล้ว ซึ่งปัจจุบันอยู่ทำคีโมไปแล้ว 3 ครั้ง โดยผลข้างเคียงคือเริ่มอาเจียนและผมร่วง ทำฝ่ายชายห่วงสภาพร่างกายและจิตใจของหวานใจสาวสุด ๆ
.
จนเมื่อวันที่ 13 มิ.ย. 2564 ที่ผ่านมา “ปู แบล็กเฮด” ได้ลงมือตัดผมพร้อมโกนหัวให้อย่างสวยงาม เพื่อแปลงโฉมแฟนสาวหลังต้องเจอภาวะผมร่วงทำบั่นทอนจิตใจ ซึ่งสาวนุ๊กซี่ได้ลงคลิปที่ฝ่ายชายตัดผมให้พร้อมเล่าด้วยว่า “โกนหัวครั้งแรกในชีวิต!!! ตอนแรกคิดว่าตัวเองต้องร้องไห้แน่ ๆ แบบคงต้องมีใจหายบ้างแหละ พอถึงเวลาจริง ๆ มันก็สนุกดีนะทุกคนน รู้สึกตัวเองโคตรเท่ ทรงไหนเราก็สวยได้อ่ะเนอะ มีพี่ปูที่ใจหายแทน ต้องปลอบพี่ปูไปอี๊กก55555 (แต่พี่ปูพูดแล้วนะว่าทรงไหนก็รัก..ทุกคนเป็นพยานให้ทีนะคะ) #ให้ความสวยอยู่ที่ใจเราจะทำผมทรงไหนเราก็สวย” ก่อนจะลงรูปอีกครั้งหลังตัดเสร็จเรียบร้อยว่า “โล้นซ่ามาแล้วจ้าา”
.
ขณะที่ในอินสตาแกรม “ปู” ได้ลงภาพที่กำลังตัดผมให้ พร้อมแคปชันว่า “ฝีมือเค้าเอง นอกจากแปลงเพลงแล้วยังแปลงโฉมได้ด้วย …ใครสนใจทักมา” และอีกโพสต์ว่า “ตัดไปตัดมา…อุ้ย! ก็สวยอยู่ดี …ลุงแสบกะโล้นซ่าท้าลมร้อน…ฝากด้วยคับ ยังไม่มีบท ยังไม่มีกำหนดฉายและถ่ายทำ ยังไม่มีใครคิดจะทำด้วย5555” จากนั้นมีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาชื่นชมฝ่ายหญิง หลังโกนผมแล้วทั้งสวยและเท่ไม่น้อย.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 2,280 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม