“นิว-เมษา” เล่าโมเมนต์ขอแต่งงาน แฮปปี้มาก ทุกอย่างเป็นไปตามที่ต้องการ

หลังพระเอกหนุ่ม “นิว ชัยพล จูเลี่ยน พูพาร์ต” ที่กำลังจะมีผลงานซีรีส์พีเรียดฟอร์มใหญ่เรื่อง แม่นากพระโขนง ทาง ช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30 ทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอหวานใจ “เมษา กิตติมา วงศ์สวัสดิ์” แต่งงานริมทะเลท่ามกลางบรรยากาศพระอาทิตย์กำลังตกดินไปเมื่อช่วงวันที่ 4 มิ.ย.2564 ล่าสุดทั้งคู่ลงคลิปวิดีโอในช่องยูทูบ :New Chaiyapol เผยถึงความรู้สึกหลังทำเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานเป็นครั้งแรก พร้อมข้อความบรรยายใต้คลิปว่า “ความรู้สึกของผู้ชายคนนึงหลังจากที่ขอผู้หญิงคนนึงแต่งงาน และความรู้สึกของผู้หญิงคนนั้นหลังจากที่ถูกผู้ชายคนนั้นขอแต่งงาน 💍🤵🏻👰🏻‍♀️ ใครอยากถามอะไร เม้นท์ไว้ด้านล่างได้เลยครับ เดี๋ยวจะมาทำ Q&A กัน! #NewChaiyapol #นิวชัยพล #แต่งงาน” พระเอกคนดังเผยแม้จะเคยขอผู้หญิงแต่งงานในละครบ่อย ๆ แต่พอต้องมาขอแฟนสาวในชีวิตจริงแต่งงานทุกอย่างกลับไม่เหมือนกันเลยสักนิด

.
โดย “นิว” เผยว่า “รู้สึกดีใจมากครับ วางแผนนานเป็นเดือน ท่องในหัวทุกวันว่าจะพูดอะไรดี จะบอกว่ายังไงดี พอถึงเวลาจริงลืมหมดเลย ตื่นเต้นทั้งวัน ที่พีคสุดคือฝนตก อยู่ในห้องกำลังจะไปที่เซาท์บีชแล้วฝนตก ทำยังไงดี แย่แล้ว ได้แต่ภาวนาให้ฝนหยุด แต่คิดว่าน่าจะตกไม่นาน เพราะแดดยังออกฟ้ายังเปิดอยู่ แต่ทุกอย่างก็ผ่านพ้นไปด้วยดี ฝนตกตกลงมาให้ชุ่มช่ำนิดหน่อย พอถึงเวลาพระอาทิตย์ตกจริง ๆก็ไม่มีฝน ฟ้าเปิดสวยงามมาก ฟ้าฝนเป็นใจ ระเบิดแสงสวยมาก ท้ายที่สุดแล้วก็เป็นโมเมนต์ที่ดีมาก ตื่นเต้น ดี แฮปปี้ ยังไม่ได้พูดอะไรก็น้ำตาไหลด้วยความตื้นตัน ตื่นเต้น หลายอย่าง หลายความรู้สึกมาก เคยขอแต่ในละคร พอมาขอในชีวิตจริงตื่นเต้นกว่าเยอะ ขอในละครไม่ลืมบท แต่ชีวิตจริงลืมหมดทุกอย่าง ก็ปล่อยไปตามฟีล ตามธรรมชาติ ไม่มีอะไรจะพูดกันแล้ว เพราะรู้กันหมดแล้ว ขอบคุณนะคะ ส่วนแหวนที่ใช้ขอแต่งงานเป็นแหวนของคุณพ่อคุณแม่ เพชรเม็ดนี้มาจากแหวนของคุณแม่แล้วเอาไปทำตัวเรือนใหม่ เป็นความตั้งใจเลยว่าอยากจะเอาเพชรเม็ดนี้ มาอยู่ในแหวน แล้วเอาแหวนวงนั้นมาขอ ซึ่งก็ตรงตามที่อยากได้ครับ
.
“ทริปนี้น้องเตรียมชุดขาวมา 4 ชุด แล้วใส่ทุกวัน ขอก็ขอ ไม่ขอก็ไม่ขอ แต่ใส่ชุดขาวทุกวัน ฉันต้องสวยไว้ก่อน เพราะฉันอยากมีรูปตอนขอแต่งงานแล้วชุดขาว ยังไงฉันก็ขอมีชุดขาว ฉันจะใส่ทุกวัน เธอจะขอหรือไม่ขอก็แล้วแต่เธอ เอาจริง ๆ ตอนขอตอนแรกก็อยากให้มีครอบครัว มีเพื่อน ๆ อยู่ด้วย แต่ด้วยโควิด-19 ก็ต้องจำกัดการเที่ยวที่เล็กลง การเดินทางก็ยากขึ้น ก็เลยตัดออกไป พยายามทำให้ทุกอย่างออกมาดีที่สุด ด้วยความที่ช่วงนี้เป็นช่วงมรสุมของฝั่งอ่าวไทย ผมก็ไลน์คุยกับทางโรงแรมทุกวัน เช็กว่าอากาศเป็นยังไง ผมเช็กสภาพอากาศ พบว่าวันที่ 4 มิ.ย.2564 คือวันที่อากาศดีที่สุดของเดือนนี้แล้ว ก็เลยเลือกมาช่วงที่ตรงกับวันนั้น อยากให้อากาศมันดี ให้ทุกอย่างเพอร์เฟกต์ เพราะน้องเขาชอบทะเล ชอบชายหาด ชอบพระอาทิตย์ตก เราก็เลยแพลนว่าขอตรงเซาท์บีชแล้วกันเพราะมีครบแบบนี้เลย เดี๋ยวฮันนีมูนจะพาไปที่มัลดีฟส์ สัญญาครับ วันนี้ถ้าน้องไม่รู้จะพูดอะไรก็ไม่เป็นไร แค่รู้สึกก็พอแล้ว
.
ด้าน “เมษา” กล่าวว่า “เซอร์ไพรส์น่ารักมาก ทีมงานน่ารักทุกคนเลย แต่พี่นิวน่ารักสุด(เขิน) แหวนสวย น่ารักมากเลย ชอบมากเลย แต่ว่าไม่ได้ทำเล็บ(หัวเราะ) รู้สึกดีใจแล้วก็น่าจะเป็นครั้งแรกเลยที่พี่เซอร์ไพรส์อะไรได้สำเร็จ ความรู้สึกก็ไม่รู้จะพูดยังไง เอาจริง ๆ รู้ตั้งแต่ตอนที่พี่ยังไม่ได้คุกเข่า ยังไม่ได้พูดอะไรเลย เพราะพี่นิวเดินมาแล้วก็ทำตัวแปลก ๆ พอมองหน้า พี่นิวก็เหมือนน้ำตาคลอ น้ำตาไหล เลยคิดว่าต้องเป็นจังหวะนี้แหละ ต้องขอตอนนี้แหละ ความรู้สึกอธิบายไม่ถูก ทุกอย่างน่ารัก ขอบคุณนะคะ พี่นิวก็ทำอะไรน่ารัก ๆ โรแมนติกแบบนี้เป็นเหมือนกันนะ(หัวเราะ) จริง ๆ พี่นิวเป็นคนไม่โรแมนติก ความโรแมนติกเป็นศูนย์ แต่อันนี้ประทับใจมาก มีตอนวันเกิดที่ทำเซอร์ไพรส์ให้ ตอนนั้นก็เพอร์เฟกต์ อันนั้นครั้งแรก ส่วนขอแต่งงานเป็นครั้งที่สอง จริง ๆ เขาพยายามจะเซอร์ไพรส์อะไรหลายอย่างระหว่างทาง แต่เรารู้ทันหมดตลอด ยังไม่ทันได้เซอร์ไพรส์ก็แผนแตกก่อน เอาจริง ๆ อันนี้ก็เหมือนสงสัยว่าจะมีอะไรพิเศษ ๆ หรือเปล่า เพราะพี่นิวบอกแค่ว่าจะพามาเที่ยว แต่ไม่ยอมบอกว่าที่ไหน เราก็เตรียมชุดมาเยอะมาก แอบเตรียมมา แต่ไม่รู้ว่าจะขอหรือไม่ขอตอนไหน อะไรยังไง แต่เตรียมมาไว้หมด เพราะกลัว เอาเดรสที่เป็นชุดขาวมา 4 ชุด เสื้อยืด ชุดทะเลทั้งหมดคือสาวขาว เราจะสแตนบายพร้อมตลอดเวลา มี”พี่ชมพู่ อารยา” เป็นไอดอล จำได้ว่าเขาเคยมาเล่าในรายการว่าตอนที่ช่วงที่ “พี่น็อต วิศรุต” จะมาขอแต่งงาน เขาใส่ชุดขาวเป็นเดือน ใส่ทุกวัน ใส่รอ ไม่รู้ว่าวันไหน เราก็คิดว่าทำบ้าง เผื่อไว้แต่ว่าก็ต้องเผื่อใจไว้ด้วยเผื่อไม่มีอะไรเกิดขึ้น เพราะตอนนี้ก็โควิด-19 ด้วย แต่ก็โอค ถือว่าเตรียมพร้อม ประสบความสำเร็จ”
.
“เอาจริง ๆ ตอนแรกก็ไม่คิดว่าจะมาแอบขอสองคน แอบคิดในใจว่าตอนขอเขาน่าจะอยากให้มีครอบครัว มีเพื่อน ๆ อยู่ด้วย ถ้าถามว่ารู้สึกยังไง จริง ๆ สำหรับผู้หญิงทุกคนถ้าจะแต่งงานก็อยากจะมีโมเมนต์น่ารัก เซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน ซึ่งก็มีความคาดหวัง แต่ไม่อยากคาดหวังสูงมาก เพราะเขาเป็นคนแผนแตกบ่อย ๆ เรารู้ทันตลอด แล้วก็ไม่ค่อยโรแมนติก แต่ครั้งนี้ถือว่าเกินคาด ประทับใจและมีความสุขมาก ถูกใจทุกอย่างเลย ทั้งสถานที่ บรรยากาศ แหวนก็ถูกใจ สถานที่นี้เป็นที่ที่เราอยากจะมาอยู่แล้ว วันนี้ก็ได้มาแล้ว ทริปนี้ก็เป็นทริปที่พิเศษด้วย ทริปนี้พี่นิวจัดเต็มมาก พกกล้องใหญ่ ไปเอาโดรน อุปกรณ์แน่น เอาก็บอกเราว่าจะมาถ่ายยูทูบ ตอนไปดูพระอาทิตย์ตกดินก็จับกระเป๋ากล้องไปด้วย แล้วก็ใส่เสื้อเชิ๊ต เซ็ตผม ใส่กางเกงขายาวสีขาว ทั้งที่ปกติเวลามาทะเลจะใส่เสื้อยืด เสื้อกล้าม กางเกงขาสั้น แล้วทางโรงแรมก็บอกว่าวันนี้อากาศดี อยากให้ไปเก็บภาพกันเยอะ ๆ ก็รู้สึกดี แต่พี่นิวร้องไห้ก่อน หนูก็ได้แต่ยิ้ม น้ำตาคลอนิดหน่อย ร้องเยอะไม่ได้ เดี๋ยวมาสคาร่าเลอะ(หัวเราะ)”
.
นอกจากนี้ “นิว” ยังโพสต์ภาพบรรยากาศการขอแต่งงานผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @newcjp27 พร้อมระบุข้อความว่า “I’m the happiest man in the world 👫🏻💚 #MaysaNewChapter” ขณะที่อินสตาแกรมของ “เมษา” @maysaprilก็โพสต์ภาพให้เห็นแหวนแต่งงานของทั้งคู่ พร้อมแคปชั่นว่า “A ring on my finger says we are forever 💍👰🏻‍♀️🤵🏻 #MaysaNewChapter” ซึ่งก็มีเพื่อนนักแสดงรวมถึงแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีกับคู่รักคู่นี้ด้วย
.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 9,547 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม