“นิว” คุกเข่าขอ “เมษา” แต่งงาน

หวนกลับมารีเทิร์นรัก เปิดตัวเป็นแฟนกันอีกครั้งได้ไม่ทันไร ล่าสุดพระเอกหนุ่ม “นิว ชัยพล จูเลี่ยน พูพาร์ต” ที่กำลังจะมีผลงานซีรีส์พีเรียดฟอร์มใหญ่เรื่อง “แม่นากพระโขนง” ทาง ช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30 ตัดสินใจทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอหวานใจ “เมษา กิตติมา วงศ์สวัสดิ์” แต่งงานท่ามกลางบรรยากาศพระอาทิตย์กำลังตกดิน ขณะทั้งคู่เดินทางไปเที่ยวผักผ่อนด้วยกันที่เกาะกูด
.
โดย “นิว” ได้โพสต์ภาพขณะที่ตนเองคุกเข่าขอแฟนสาวแต่งงานผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @newcjp27 พร้อมข้อความระบุว่า “Will you marry me? ???????????? #MaysaNewChapter”
.
ด้าน “เมษา” ก็ได้ภาพโมเมนต์ดังกล่าวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @ maysaprilพร้อมข้อความระบุว่า “AND I SAID YES ???????????? #MaysaNewChapter” ซึ่งก็มีเพื่อนดาราศิลปินและเหล่าแฟนคลับเข้าไปคอมเมนต์แสดงความยินดีกับว่าที่บ่าวสาวป้ายแดงกันอย่างเนืองแน่น
.
ก่อนหน้านี้พระเอกคนดังได้เปิดใจเรื่องความรักกว่า “ความรักผมตอนนี้ก็ดีครับ ถามว่าเป็นพรหมลิขิตไหม ถ้านิยามของคำว่าพรหมลิขิตมันเป็นแบบนั้นผมว่ามันก็น่าจะใช่ คือเราไม่ได้ทำอะไร พอมันมาถึงจุด ๆ หนึ่ง อย่างบางช่วงตอนเลิกกันมันพยายามวิ่งหากันไหมมันมี แต่มันเหมือนเป็นความพยายาม แต่พอเราปล่อยให้มันเป็นไป ทำตัวเองให้ดีที่สุด ให้พร้อมในด้านอื่น ๆ พอทุกอย่างมันลงตัว เมื่อถึงเวลาผมว่ามันจะกลับมามันจะเกิดขึ้นเอง ของผมมันก็เป็นแบบนั้น เรื่องความรักผมไม่ได้ปิดแต่ก็ไม่ได้เปิดขนาดนั้น ไม่ได้กลัวเรตติ้งตกอะไร ผมมองว่าเราเป็นคนปกติ ชีวิตทุกคนมันมีเรื่องความรักอยู่แล้วอยู่ที่ว่าคน ๆ นั้นจะปิดหรือเปิด แต่ถ้าปิดแล้วมันเหนื่อยจะทำอะไรก็ไม่ได้จะไปไหนก็ไม่ได้ ก็ต้องคิดถึงแฟนด้วยว่าเขาจะคิดยังไง ไม่รักเขาจริงเหรอหรือว่าอะไร ทำไมต้องปิด ของผมมันแยกกัน งานก็ทำเต็มที่อยู่แล้ว อาชีพผมคือนักแสดง เผลอ ๆ สิ่งนี้มันทำให้แสดงดีขึ้นด้วยซ้ำ เพราะสบายใจ เพราะมีกำลังใจ มันทำให้งานไปข้างหน้าด้วยซ้ำ แต่ก็ไม่ได้เปิดแบบประกาศบอกทุกคนขนาดนั้น แค่ใครถามก็ตอบ ก็ใช้ชีวิตแบบคนอายุ 31 ใช้ชีวิตปกติครับ ไม่ได้อยากหวือหวา ใช้ชีวิตปกติแล้วมันสบายใจมีความสุขพอแล้ว“.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 19,307 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม