คู่กรณีจ่ายเช็คเด้ง “สมรักษ์” ลั่นเรื่องถึงที่สุด!

จากกรณีที่อดีตนักมวยคนดัง “สมรักษ์ คำสิงห์” ได้เดินทางเข้าร้องเรียนขอความเป็นธรรม จาก “นายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์” ประธานเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม หลังถูกหลอกให้โอนเงิน โดยคู่กรณีอ้างว่ามีลอตเตอรี่ ในโควต้า สามารถนำไปจำหน่ายทำกำไรได้ สมรักษ์หลงเชื่อจึงได้ ไปเชื้อเชิญสมัครพรรคพวกคนรู้จักให้มาลงทุนซื้อลอตเตอรี่จากผู้ที่แอบอ้าง เจ้าตัวโอนไปกว่า 30 ล้านบาทแต่ไม่ได้ลอตเตอรี่ตามที่ตกลง ยังคงเหลือยอดเงินในส่วนที่ขาดอีกเกือบ 12 ล้านนัน ซึ่งทางคู่กรณีเคยขอร้องว่าอย่าแจ้งความเอาผิด พร้อมย้ำว่าจะนำเงินที่เหลือมาคืนภายในวันที่ 10 มิ.ย.2564
.
ล่าสุด “สมรักษ์” ได้รับเช็คจำนวน 2 ใบ รวม 11.75 ล้านบาทเมื่อเวลา 21.30 น. ของเมื่อคืนวานนี้ และนำเช็คไปขึ้นเงินกับทางธนาคารในวันนี้(11 มิ.ย.2564) แต่รอจนกระทั่งธนาคารปิด เช็คก็ไม่สามารถขึ้นเงินได้ อดีตนักมวยคนดังจึงเดินทางกลับบ้าน พร้อมมอบหมายให้ทนายความเป็นผู้ดำเนินการ
.
ทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทน จึงสอบถามไปยังทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ได้รับการเปิดเผยว่า “จะดำเนินคดีตามกฎหมายให้ถึงที่สุด โดยในสัปดาห์หน้า จะพา “สมรักษ์” และผู้เสียหายอื่น ๆ ทั้งหมด ไปแจ้งความที่ สภ.ปากเกร็ด ในคดีฉ้อโกง และความผิดใน พรบ.เช็คจากกรณีเช็คเด้งอีก 2 คดี”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 4,146 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม