“แพท พาวเวอร์แพท” ปลื้มได้เป็น ‘ที่ปรึกษาด้านประชาสัมพันธ์ของกรมราชทัณฑ์’


หลังได้รับโอกาสและการต้อนรับจากสังคมอย่างอบอุ่นอีกครั้ง สำหรับนักร้องหนุ่ม “แพท วรยศ บุญทองนุ่ม” หรือที่รู้จักในนาม แพท พาวเวอร์แพท จนคิวงานแน่นเอี๊ยดทั้งร้องเพลง พรีเซนเตอร์ ทำยูทูบ และบทบาทหน้าที่ล่าสุดที่ทำเอาเจ้าตัวปลื้มและภูมิใจไม่น้อยกับ ‘ที่ปรึกษาคณะทำงานด้านสื่อประชาสัมพันธ์ให้กรมราชทัณฑ์ ‘
.
ล่าสุดวันนี้(11 มิ.ย. 2564) “แพท” ได้เปิดใจกับสื่อมวลชนถึงการได้รับแต่งตั้งหน้าที่พิเศษ ว่า “ดีใจมาก ที่ได้แต่งตั้งเป็น ที่ปรึกษาคณะทำงานด้านสื่อประชาสัมพันธ์ให้กรมราชทัณฑ์ เพื่อเป็นพิธีกรทำรายการตามติดชีวิตของผู้ต้องขัง หลังจากพ้นโทษ เพราะเจตนารมณ์ที่อยากทำงานตรงนี้ อยากช่วยเหลือกรมราชทัณฑ์ อยากทำอะไรดี ๆ ตอบแทนสังคม การทำหน้าที่พิธีกร จริง ๆ ถามว่าถนัดไหม ก็เคยทำอยู่แล้วเพราะเราทำช่องยูทูบ แต่ถามว่าชอบหรือชินยัง ก็ยังไม่ขนาดนั้น พัฒนาไปเรื่อย ๆ มีโอกาสทำ และนำเสนออีกมุมให้คนภายนอกได้รับรู้ เลยอยากทำตรงนี้ให้เต็มที่ พยายามหาเวลาว่างเสนอในสิ่งใหม่ ๆ ให้คนได้รับรู้ “
.
พอถามถึงงานในวงการบันเทิง ที่พรีเซนเตอร์แน่นมาก โควิดทำอะไรไมได้ นักร้องหนุ่มกล่าวว่า “ไม่ขนาดนั้นเพราะจริง ๆ เราไม่ได้ตั้งใจรับอะไรขนาดนั้นมันต้องเลือก หลายตัวที่ปฎิเสธไป ก็ไม่ใช่ว่าไม่อยากได้ แต่เราต้องเลือกและดูสิ่งที่เราใช้ ไม่ใช่รับทุกอย่าง เพราะยังมีงานอีกหลายอย่าง ร้องเพลง ยูทูบ ถ่ายรายการ ที่เข้ากับเราจะได้เต็มที่ที่สุด”
.
“ส่วนแพลนบวชสิ้นเดือน มิ.ย.นี้ ตั้งใจว่าบวช 15 วัน เตรียมพร้อมทุกอย่างเกือบร้อยเปอร์เซ็น เรื่องงาน บทสวดได้หมดแล้ว ตอนนี้อยู่ช่วงเคลียร์งาน กำลังซุ่มถ่ายมิวสิกเพลงใหม่ เพื่อให้แฟน ๆ หายคิดถึงกัน และนี้เป็นการบวชครั้งแรกในชีวิตด้วย”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 392 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม