“ปู แบล็กเฮด” ห่วง “นุ๊กซี่” เตรียมโกนผมหลังทำคีโมรอบ 4 หวังยาตอบสนองเชื้อมะเร็ง


อยู่เคียงข้างและให้กำลังใจกันไม่ห่าง สำหรับนักร้องรุ่นใหญ่ “ปู แบล็กเฮด” หรือ อานนท์ สายแสงจันทร์ หลังแฟนสาวสุดเซ็กซี่ “นุ๊กซี่ อัญพัชญ์” ตรวจพบเชื้อมะเร็งเต้านม และเข้ารับการผ่าตัดแล้ว ซึ่งปัจจุบันอยู่ระหว่างการทำคีโมอย่างต่อเนื่อง โดยมีกำลังใจจากครอบครัวและแฟนหนุ่มอย่างใกล้ชิด
.
ล่าสุดวันนี้(11 มิ.ย. 2564) “ปู แบล็กเฮด” ได้ให้สัมภาษณ์อัปเดตอาการหลังผ่าตัดของแฟนสาว ยอมรับว่าเป็นห่วงมาก เพราะหลังผ่าตัดมะเร็งเต้านม แล้วเขาทำคีโมมาแล้ว 3 ครั้งผลข้างเคียงคือเริ่มอาเจียน ผมร่วง เราก็เป็นห่วงเขา ทั้งสภาพร่างกายก็แย่ จิตใจอีก เราดูแลเขาตลอด ช่วงนี้ไมได้ออกไปไหน ไม่มีงานก็อยู่ด้วย ให้กำลังซัพพอร์ตตลอด ที่ผ่านมาเราไม่รู้ว่าภายนอกเขาโอเค แต่ว่าภายในขนาดไหน ตอนนี้ที่เห็นผมสั้นคือเขาเอากรรไกรมาเล็มผมตลอด เขาก็รู้บอกว่าพยายามเตรียมความพร้อมให้ผมสั้นเรื่อย ๆ เพราะคีโมรอบหน้าครั้งที่ 4 อาจจะโกนผมเลย เพราะปล่อยผมร่วงก็บั่นทอนจิตใจ
.
นักร้องหนุ่มเล่าอีกว่า “นุ๊กซี่ต้องทำคีโมทั้งหมด 6 เดือน เดือนละ 3 ครั้ง ตอนนี้มีดูวิกมาแล้ว เขาก็ชอบ โอเค ตอนนี้เขายังตอบสนองอยู่ แต่หลังจากนี้ไม่รู้ว่าเชื้อจะตอบสนองมากน้อยแค่ไหน ถ้าไม่สนองต้องเพิ่มตัวยาไปอีก ต้องรอให้คุณหมอรักษาเรื่อย ๆ เพราะไม่รู้ว่าเชื้อจะพัฒนาแค่ไหน แต่จะอยู่เคียงข้างเขาตลอดไม่ไปไหนแน่นอน”
.
ส่วนเรื่องวันเกิดของ “ปู” ที่ผ่านมา ทำหลายคนคอมเมนต์ว่าดูอายุไม่ถึง 51 ปี “ก็ถือเป็นเรื่องราวดี ๆ ไม่มีใครอยากให้ถึงอยู่แล้ว ดูแลตัวเอง จะปล่อยตัวเองไม่ได้ ตอนแรกเลขข้างหน้าเปลี่ยนเป็น 5 ก็ตกใจ พอเลขหลังเปลี่ยนอีก เริ่มทำใจไม่ค่อยได้ เลยต้องหันมาดูแลตัวเองมากขึ้น อาหารการกิน ออกกำลังกาย ภายนอกก็เต็มที่ แต่ไม่ได้ใช้ครีมแพง ๆ บางตัวญาติ ๆ ทำเอง ทำขายเราก็เอามาใช้ อะไรดีก็ใช้ไปเรื่อย ๆ เกี่ยวกับมีแฟนเด็กต้องทำหน้าหน้าเด้ก ก็มีส่วน เราไม่ได้โกงอายุ หน้าเราเป็นกรรมพันธุ์ แฟนเด็กจะทำให้ตัวเองแก่ได้ไง เราอยากเป็นอมตะ ไม่ยอมแก่”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 17,641 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม