“เต๋า สมชาย” ยิ้มจากหัวใจ แฟนคลับส่งภาพเมื่อ 27 ปีที่แล้ว มาขอลายเซ็น!

เป็นอีกหนึ่งโมเมนต์ที่เห็นแล้วชวนให้ใจฟูสุด ๆ เมื่อนักร้องชื่อดัง “เต๋า สมชาย เข็มกลัด” แชร์ประสบการณ์เมื่อครั้งที่ตนกำลังถ่ายภาพยนตร์เรื่อง “โลกทั้งใบให้นายคนเดียว” เมื่อปี พ.ศ 2537 ได้มีเด็กผู้หญิงคนหนึ่งใส่ชุดนักเรียนเดินเข้ามาขอถ่ายรูป ผ่านมา 27 ปี เด็กคนนั้นส่งภาพดังกล่าวมาทาง Direct Message ขอให้เจ้าตัวเซ็นลายเซ็นบนรูปให้เป็นของขวัญวันเกิดครบรอบ 39 ปีของเธอ ซึ่งนักร้องคนดังก็ยินดีทำให้ด้วยความเต็มใจ
.
โดย “เต๋า” ได้โพสต์ภาพตนคู่กับแฟนคลับคนดังกล่าวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @somchai_khemglad พร้อมข้อความระบุว่า “เมื่อปี พ.ศ. 2537 มีเด็กน้อยน่ารักคนหนึ่ง ใส่เสื้อนักเรียนคอซอง มัธยมต้น เบญจมราชาลัย เดินมาขอผมถ่ายรูป ตอนนั้นเรากำลังถ่ายหนัง “โลกทั้งใบให้นายคนเดียว” อยู่ที่ตลาดเก่า 100 ปี นางเลิ้ง จากวันนั้นจนถึงวันนี้ 27 ปีผ่านไป วันนี้เด็กน้อยน่ารักคนนั้น น้องจุ๊บ @kittiya_jub Direct Message มาหาผม แล้วบอกว่า จำภาพนี้ได้ไหมคะ บอกได้เลยครับ จำได้แม่นมาก น้องจุ๊บ บอกว่าวันที่ 13 มิถุนายนนี้ เป็นวันเกิดของหนู ครบรอบ 39 ปี อยากให้พี่เต๋าเซ็นลายเซ็นบนรูปนี้ให้หนู เป็นของขวัญวันเกิดครบรอบ 39 ปี ได้ไหมคะ บอกได้คำเดียวเลย “ได้” ครับ วันนี้!!! รอยยิ้มของผมมันมาจากส่วนลึกของหัวใจ จริง ๆ 😊😊😊


เพราะ “เราไม่ได้รักใครง่าย ๆ อย่างที่เธอคิดนะ”
💜 @kittiya_jub
โลกทั้งใบจะให้เธอคนเดียว🌍
💜 สมชาย เข็มกลัด​ (เต๋า)​ 🌍💜
ปล. สังเกตรอยยิ้มในวันนั้นสิครับ 27 ปีผ่านไป 🌍😊 #โลกทั้งใบให้นายคนเดียว #เราไม่ได้รักใครง่ายๆอย่างที่นายคิดนะ #RomanticBlue #RSGROUP #โตมากับอาร์เอส #โตมากับเต๋าสมชาย #โตมากับโลกทั้งใบให้นายคนเดียว #สมชายเข็มกลัด #somchai_khemglad​#ไม่แน่จริงไม่มาหรอก #สมชายจดปลายเท้า #ถึงได้ชื่อสมชายตลอด 🌍💜” ซึ่งก็มีเหล่าคนบันเทิงและแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมโมเมนต์น่ารักของศิลปินคนดังกันอย่างเนืองแน่น.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 969 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม