“พชร์” จ่อถ่ายหนังต่อ เพิ่งรู้ “สิตางคุ์” ทำหน้าใหม่ทั้งที่มีคิวค้าง แจงโพสต์ไม่ช่วยเหลือใครอีก


หลังสถานการณ์โควิด19 ระบาดทำให้กองถ่ายต่าง ๆ ต้องหยุดชะงัก หนึ่งในนั้นมีกองถ่ายภาพยนตร์ของผู้จัดชื่อดัง “พชร์ อานนท์” ที่ต้องเบรกถ่ายหนังหอแต๋วแตกแหกโควิด ไปด้วยเช่นกัน
.
ล่าสุดวันนี้(10 มิ.ย. 2564) “พชร์” เล่าความคืบหน้าการกลับมาถ่ายหนังกับทางไนน์เอ็นเตอร์เทน ว่า “เราถ่ายไปได้แค่ 6 คิว จาก 15 คิว วางแผนไว้คร่าว ๆ ว่าจะกลับมาถ่ายช่วงเดือนกรกฏาคม แต่ด้วยความที่หนังมีจำนวนนักแสดงเยอะ จึงต้องดูตามสถาการณ์กันไป แต่มีล็อกคิวนักแสดงล่วงหน้าไว้แล้ว คงปรับเรื่องเหตุการณ์ใหม่ ๆ เข้าไปใส่ ยกกระแสต่าง ๆ เข้าไปอยู่ในหนังตามสไตล์พชร์”
.
พอถามถึง “ป้าสิตางคุ์ บัวทอง” หนึ่งในนักแสดงหนังที่ไปทำหน้ามาใหม่ ผู้จัดคนดังเผยว่า “ไม่ได้คุยกับป้าสิตางคุ์มาก่อน เพิ่งทราบว่าไปทำหน้ามาใหม่ ทั้งที่ยังมีค้างคิวถ่ายหนังกับเราอยู่ ก็ไม่ได้ซีเรียสเพราะหากทำมาแล้วค่อยไปใช้เทคนิคการแต่งหน้าช่วยได้ แต่ที่จริงป้าสิตางคุ์ไม่น่ารีบไปทำหน้าก่อนเลย ที่ผ่านมาเราเคยแจ้งนักแสดงไว้แล้วว่าอยากให้มีความต่อเนื่องของคาแร็กเตอร์ แต่หลังทราบข่าวไม่ได้มีการพูดคุยส่วนตัว คิดเพียงการแก้ปัญหาเมื่อต้องถ่ายทำเท่านั้น”
.
ส่วนเรื่องโพสต์ข้อความว่าไม่ขอช่วยเหลือใครแล้ว “พชร์” กล่าวว่า “ที่ผ่านมาหยิบยื่นน้ำใจไปเยอะ ช่วยเหลือหมดไปหลักล้าน แต่ตอนนี้ขอพักก่อน อยากเก็บเงินไว้เผื่ออนาคตตัวเองด้วย เป็นการให้เงินด้วยน้ำใจ ไม่ใช่การให้ยืม แต่หลังจากโพสต์ข้อความไป อินบ็อกซ์ก็เงียบอยู่ ยอมรับช่วยคนอื่นมาเยอะ แต่โดนแทงข้างหลังจนพรุนไปหมดแล้ว เคยบอกตัวเองตลอดว่าให้จำ ไม่ใจอ่อน แต่ยังอยากช่วยเหมือนเดิม ยืนยันต่อไปจะใจแข็ง ที่ผ่านมาเป็นนางเอกมาตลอด ต้องสวมบทนางร้ายดูบ้าง ส่วนแพลนธุรกิจกับนิก-คุณาธิป ต้องมีสัญญาในการทำงานแน่ ๆ เชื่อว่าคงจะไม่มีปัญหากันในภายหลัง ที่มาทำธุรกิจกับนิกเพราะอยากให้น้องมีรายได้”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 512 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม