“บีม กวี” เชื่อลูกแยกได้ กอดรัก-กอดทำโทษ เล็งรร.แล้ว คาดอีก 5 เดือนโควิดดีขึ้น


ในมุมนักร้องว่าเป็นสายนุ่มนวลแล้ว แต่ในบทบาทคุณพ่อลูกแฝด “บีม กวี ตันจรารักษ์” ต้องบอกว่าอบอุ่นสุด ๆ เพราะมักจะมีภาพครอบครัวน่ารักกับภรรยาและลูกชายฝาแฝด “น้องธีร์-น้องพีร์” ออกมาให้อมยิ้มตามบ่อย ๆ ล่าสุดวันนี้(10 มิ.ย. 2564) ไนน์เอ็นเตอร์เทนได้นัดพูดคุยอัปเดตผลงาน รวมถึงชีวิตครอบครัวที่ได้ใช้เวลาอยู่กับลูกอย่างเต็มที่ในช่วงนี้
.
โดย คุณพ่อลูกแฝด “บีม” ให้สัมภาษณ์วิดีโอคอลกับไนน์เอ็นเตอร์เทน อัปเดตงานว่า “ตอนนี้ยังกลับไปทำงานไม่ได้ มีถ่ายละครค้างอยู่ 2 เรื่อง ภาพยนตร์ที่แดน-วรเวช เป็นผู้กำกับอีก 1 เรื่อง ทีแรกละครมีคิวถ่ายอาทิตย์หน้าแต่สุดท้ายก็เลื่อนไปอีก โชคดีที่การเงินไม่มีปัญหา ยังสามารถดูแลครอบครัวได้อยู่ เพราะมีเงินเก็บไว้ ช่วงเเรกก็เบื่อนอยด์เหมือนกันเพราะปกติทำงานตลอด แต่โชคดีที่ลูกเล็ก ก็เลยถือโอกาสได้ใช้เวลาอยู่กับลูกทั้งวัน”
.
ส่วนพัฒนาการ “น้องธีร์-น้องพีร์” ลูกชายฝาแฝดนั้น คุณพ่อคนดังเล่าว่า “ตอนนี้น้องมีพฤติกรรมชอบกัดกัน เพราะฟันเริ่มขึ้นเหมือนคันฟันก็เลยกัดกันเอง อย่างเวลาลูกทำผิดจะทำโทษโดยการกอดแน่น ๆ แล้วนับเลขไปด้วย ไม่เลือกเข้ามุมเพราะเขาอยู่ไม่นิ่งเลย มีคนบอกเหมือนกันว่า กอดมันเป็นการแสดงความรักไม่ใช่ทำโทษ แต่ของตัวเองคิดว่าลูกแยกแยะออก เพราะตอนกอดทำโทษจะกอดแบบเขากระดิกตัวไม่ได้เลย แล้วบอกเหตุผลด้วยว่าทำไมถึงทำ ให้เขาขอโทษ สำนึกผิด ซึ่งเวลาปกติเขาก็ยังมากอดเรา มาเล่นเรา ไม่ได้รู้สึกว่าการกอดน่ากลัว และตอนนี้ยังไม่เลือกวิธีการตี แต่อนาคตบอกไม่ได้ ยังไม่รับปาก”
.
ก่อนหน้านี้มีสินค้าโฆษณาติดต่อมาเยอะ “บีม” กล่าวว่า “แต่ก็ปฏิเสธไปหลายตัว เพราะข้อจำกัดที่เขายังเด็กไป คุยกันไม่ลงตัว ตอนนี้เขาเริ่มทำได้เยอะขึ้นแล้ว พร้อมรับ ส่วนใหญ่ตอนนี้เป็นภาพนิ่ง อนาคตไม่คาดหวังว่าเขาจะต้องเข้าวงการตามพ่อ ถ้าเขาชอบก็โอเค พยายามจะให้เขาเรียนรู้ไปเรื่อย ๆ หาให้เจอว่าชอบอะไร เพราะเดือนตุลาคมนี้ 2 ขวบ แล้ว เรามีเลือกโรงเรียนไว้ให้ลูกแล้ว ไม่กังวลเรื่องโควิด เพราะน่าจะอีก 5 เดือนถึงได้ไป ตอนนั้นสถานการณ์คงดีขึ้น เพราะคนเริ่มรับวัคซีนกันหมดแล้ว”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 2,048 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม