“เบลล่า ราณี”เดินหน้าขับเคลื่อนความดี ส่งกล่องพลังใจจากเบลล่าให้เดินทางไปหาผู้ขาดแคลน

สะสมแต้มบุญไม่เคยขาด สำหรับนางเอกสาว “เบลล่า ราณี” ที่ก่อนหน้านี้ก็ผุดโครงการทำความดีมาแล้วมากมาย ครั้งนี้ส่งมอบกล่องกำลังใจจากเบลล่าสู่มือผู้ประสบปัญหา ชาวเน็ตแห่ชื่นชมและร่วมอนุโมทนาบุญ
.
จากสถานการณ์โควิด ที่ส่งผลกระทบกับคนทั้งโลก ถึงแม้ตัวเองก็ได้รับผลกระทบไม่น้อยสำหรับนางเอกสาว “เบลล่า ราณี” แต่เธอก็ยังพยายามช่วยเหลือผู้ที่ลำบากกว่า ในทุกช่องทางที่ทำได้ อย่างที่เป็นข่าวใหญ่ที่ผ่านมากับการบริจาคเงินหลายล้านบาทเพื่อช่วยโรงพยาบาล รวมถึงการขายเสื้อเพื่อหาเงินช่วยบริจาคมูลนิธิรามาธิบดีฯ และเมื่อเร็วๆนี้ สาวเบลล่าก็ได้ช่วยพ่อค้าแม่ค้าที่ได้รับผลกระทบ กับโปรเจค #เบลล่าช่วยขาย ซึ่งเป็นการช่วยพ่อค้าแม่ค้าที่ได้รับผลกระทบ โดยเธอช่วยร้านค้าโปรโมทฟรี ทั้งถ่ายรูปกับสินค้า รวมถึงอัดคลิปโปรโมทสินค้าให้แบบฟรีๆ ครั้งนั้นได้ใจพ่อค้าแม่ค้า และแฟนคลับไปจำนวนมาก
.
ล่าสุด เบลล่า ได้ทำโครงการใหญ่อีกหนึ่งโครงการ ภายใต้ชื่อ “กล่องพลังใจจากเบลล่า” ซึ่งเป็นการส่งต่อข้าวของเครื่องใช้ที่จำเป็น ส่งให้ผู้ประสบปัญหาทั้งประเทศ ซึ่งวั้นนี้ก็ถึงเวลาที่จัดส่งแล้ว โดยนางเอกสาว ได้โพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว @bellacampen ซึ่งเป็นภาพรถที่กำลังจัดส่งของให้ผู้ประสบปัญหา พร้อมข้อความว่า “กล่องพลังใจจากเบลล่าได้เริ่มออกเดินทางไปส่งถึงมือของครอบครัวที่กำลังประสบปัญหาแล้วนะคะ หวังเป็นอย่างยิ่งนะคะว่ามันจะเป็นตัวแทนของพลังใจที่พวกเราทุกคนอยากจะส่งมอบไปให้ค่ะ สู้ๆนะคะ #ตอนนี้มีครอบครัวที่ได้รับเรียบร้อยแล้ว #ส่วนท่านอื่นๆที่ลงทะเบียนทางเรากำลังทยอยส่งให้นะคะ #กล่องพลังใจจากเบลล่า” ซึ่งหลังจากที่เธอโพสต์ออกไปก็มีแฟนคลับและชาวเน็ต ต่างเข้ามาคอมเมนต์ร่วมอนุโมทนาบุญและชื่นชมเธอเป็นจำนวนมาก เรียกว่านางฟ้าเดินดิน แต้มบุญสูงแบบนี้ จึงแฮปปี้ ทั้งความรักและการงาน ขอให้ปั๊วะปังแบบนี้ตลอดไปนะคะ สาวเบลล่า .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 741 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม