“สมรักษ์” เปิดใจ! โมโหอัดคลิปเดือด คาดคู่กรณีคิดได้ “เบส” รอคุยแม่ก่อนแจง


หลังจากนักมวยดัง “สมรักษ์ คำสิงห์” อัดคลิปความในใจพูดถึงสื่อหนึ่งที่ลงคลิปพาดพิงถึงความรักของพระเอก “ตงตง กฤษกร” และ “เบส รักษ์วนีย์ คำสิงห์” ลูกสาวตน ทางทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทนได้ต่อสายตรงถึงสมรักษ์ ซึ่งเจ้าตัวยอมรับว่า หลังจากได้ดูคลิปเจ้าปัญหาเมื่อคืนนี้ โมโหมาก ที่มาว่า “ตงตง-เบส” รักลวง สร้างภาพ ทั้งยังบอกอีกว่า ในคลิป ตงตง พูดความรู้สึกได้ดีมาก แต่เมื่ออีกฝ่ายมากล่าวแบบนี้ ในฐานะที่ตนเป็นพ่อ ก็เหมือนถูกว่าด้วย เพราะเหมือนรู้เห็นเป็นใจกับลูกด้วยหรือเปล่า
.
ส่วนที่ในคลิปที่ “สมรักษ์” อัดลงไปดูดุเดือด จริง ๆ เป็นแค่อารมณ์โมโห ณ ตอนนั้น ตนเป็นคนตรงไปตรงมา พูดจบก็หายโมโห ไม่ต้องโทรมาเคลียร์อะไร แต่ที่แน่ ๆ คาดว่าคู่กรณีคงคิดได้
.
ด้าน “เบส รักษ์วนีย์ คำสิงห์” ก็เผยกับไนน์เอ็นฯ ว่า สำหรับเรื่องนี้ตนยังตอบไม่ได้ ต้องถามคุณแม่ก่อนว่าจะให้พูดได้หรือไม่ และเมื่อทีมข่าวโทรไปสอบถามจากคุณแม่ของสาวเบส ก็ได้รับคำตอบว่า ตอนนี้ลูกสาวอยู่ที่ต่างจังหวัด เพื่อถ่ายงานและท่องเที่ยว โดยในทริปนี้มี ตงตง ร่วมทริปด้วย ยอมรับว่าต้องรอลูกสาวกลับมาเพื่อมาพูดคุยก่อน ถึงจะให้คำตอบได้เพราะเรื่องเพิ่งเกิดขึ้นเมื่อคืน จึงยังไม่ได้คุยอะไรกัน ซึ่งทางลูกสาวน่าจะกลับบ้านในเย็นวันนี้(10 มิ.ย.)-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


ภาพ : kamsing_family

เข้าชม 1,377 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม