สรุปไทม์ไลน์ ดราม่า”ตงตง” ม้วนเดียวจบ! ในวันที่สปอตไลท์รุมส่อง จากดราม่าแรกสู่ดราม่าล่าสุด

ร้อนทะลุองศาเดือดจริงๆ สำหรับพระเอกหนุ่ม “ตงตง กฤษกร” ที่ช่วงนี้มีเรื่องร้อนฉ่าให้ชาวเน็ตได้ตามส่องแบบรายวันเลยทีเดียว วันนี้ “ไนน์เอ็นเตอร์เทน” รวบรวมดราม่า ตงตงสตอรี่ สรุปมาให้แบบม้วนเดียวจบครบทุกประเด็นแล้วจ้า
.
“ถูกหาว่าเป็นมือที่ 3” เรียกว่าดราม่าระอุ ร้อนตั้งแต่ต้นเดือนมีนาคมกันเลยทีเดียว เมื่อ“ตงตง-เบส”เปิดตัวสวีตหวาน จนเกิดดราม่าว่า ตงตงเป็นมือที่ 3 ทำให้เบสเลิกกับแฟนหนุ่ม จนเจ้าตัวต้องออกมาชีแจง เปิดไทม์ไลน์ละเอียดยิบ เริ่มคุยกันตอนไหน จีบกันตอนไหนอย่างไร
.
“รักโปรโมทคอนเทนต์” ดราม่ามือที่สามยังไม่ทันจางหลังจากที่เปิดตัวโชว์หวานผ่านคลิปยูทูบของสาวเบส ก็ทำให้ถูกมองว่า ทั้งคู่สร้างรักโปรโมท เพื่อขายคอนเทนต์ ซึ่งทั้งคู่ก็ออกมายืนยันว่า ไม่ได้สร้างคอนเทนต์รักโปรโมท แต่ก็ไม่แคร์คำวิจารณ์ เพราะไม่ได้ฝืนหรือแกล้งทำ ย้ำชัดทุกอย่างมันคือความจริง
.
“ตงตง คนคลั่งรัก 2021” คู่รัก “ตงตง-เบส” รัวโพสต์แชร์ความหวานลงโซเชียลส่วนตัวแบบถี่ยิบ ทั้งรูปคู่ แคปชันหวาน เปิดตัวกับที่บ้าน คลิปตงตงร่วมฉลองวันเกิดแม่อ้อย แม่ของสาวเบส รวมถึงการเซอร์ไพรส์วันเกิดสาวเบส ด้วยความหวานและความเวอร์วังอลังการ ชนิดที่ว่าคนที่คบกันมานานยังทำไม่ได้ขนาดนี้
.
“คลั่งรัก แต่ยังไม่เรียกแฟน” ใครได้ยินก็ต้องร้อง เอ้า…เสียงดัง เมื่อได้ยินประโยคนี้ เมื่อทั้งคู่แชร์ความหวานถี่ยิบ รัวบอกรักกันสนั่นโซเชียล แต่กลับมาบอกว่ายังไม่ใช้คำว่าแฟน ทำเอาชาวเน็ตงงกันเป็นแถบ สำหรับเรื่องสถานะของทั้งคู่ ทาง“ไนน์เอ็นเตอร์เทน” เคยพยายามง้างปากพระเอกหนุ่มเพื่อให้ยืนยันสถานะความสัมพันธ์แล้ว เมื่อวันที่ 30 เมษายน ที่ผ่านมานักข่าวของเราได้วีดีโอคอลสายตรงถึงตงตง ซึ่งเจ้าตัวตอบกลับมาแบบชวนงงว่า “ที่คนมองว่าคลั่งรัก ตัวเองก็แค่ทำตามหัวใจ เรารู้หัวใจตัวเองแล้วว่าเขาคือคนที่ใช่ การที่เรารักใครสักคนเราก็อยากเสี่ยงและทำเต็มที่” นักข่าวพยายามถามต่อว่า เป็นแฟนกันแล้วเนาะ พระเอกหนุ่มก็ตอบว่า “ยังครับ ทุกคนคิดว่าเป็นแฟน แต่ผมยังไม่ได้ขอ ปัจจุบันคบหาดูใจ รอวันที่หัวใจบอกว่าพร้อม จะตัดสินใจขอน้องเป็นแฟน” อะไรคือการบอกรัก อะไรคือความหวาน คลั่งรักขนาดนี้ยังไม่ยอมเรียกว่าแฟน ทำเอานักข่าวของเราเมาหมัดมึนงงเก็บไมค์กลับบ้านแบบ มึนตึ๊บกันเลยทีเดียว
.
“ดราม่า พระเอกหิวแสง” ดราม่าสดๆร้อนๆ เมื่อวานนี้ ( 9 มิ.ย.) มีพิธีกรโพสต์ข้อความแฉ “พระเอกหิวแสงหลุดยอมรับกับสื่อ ว่าทำตามสคริปที่ค่ายให้อ่าน จำได้บ้างไม่ได้บ้าง เมื่อตอบเรื่องความรัก ” พร้อมข้อความ #โป๊ะในโป๊ะลูก จนทุกคนโยงว่าเป็นหนุ่มตงตง ซึ่งเมื่อตี 2 ของคืนวันที่ 10 ตงตงได้โพสต์รูปภาพข้อความ สวนกลับ โดยแท็กไปยังพิธีกรคนดังกล่าว พร้อมสื่อต้นสังกัด อธิบายร่ายยาวเคลียร์ทุกความคับข้องใจ พร้อมถามกลับสุดจี๊ด #พระเอกไม่ใช่คนเหรอครับ? งานนี้ทำเอาชาวเน็ตรวมถึงพี่น้อง เพื่อนพ้องในวงการบันเทิงแห่กดไลค์และคอมเมนต์ให้กำลังใจ ตงตงเพียบ เกือบ 1 แสนคนเลยทีเดียว
.
“พ่อบาส เดือดแทนหวานใจของลูกสาว” หลังจากเกิดเรื่องดราม่าสยองตีสองพอดี นักข่าว “ไนน์เอ็นเตอร์เทน” ก็ร้อนใจ ต่อสายตรงหาพระเอกหนุ่มทันที ซึ่งทางพระเอกหนุ่มตอบมาเพียงว่าตอนนี้รู้สึกแย่ ยังไม่อยากขอพูดอะไร ทางพระเอกหนุ่มขอเวลาพักทำใจ ทางด้านคุณพ่อ“สมรักษ์ คำสิงห์” หลังรู้ข่าวก็เดือดจัด อัดคลิปซัดกลับแรง ชนิดที่ว่ามีเลือดกลบปากกันเลยทีเดียว โดยสาวเบสโพสต์คลิป แท็กหาสื่อต้นสังกัด โดยเป็นคลิปที่คุณพ่อบาส พูดแบบเสียงดังฟังชัดสไตล์นักมวยแชมป์โลก ใจความว่า ไม่สบายใจในฐานะของคนเป็นพ่อ ที่มีคนกล่าวหาว่าลูกสาวตนว่า สร้างกระแสรักลวงโลก ที่เขาทำเพราะเขาแค่เปิดเผย แบบนี้สิตรงไปตรงมาดี เพราะถ้าเขาแอบสิผมจะเตะก้านคอให้ปากแตก พร้อมย้ำว่าตัวเองสอนลูกมาให้ตรงไปตรงมาอย่าหลอกลวงประชาชน พร้อมย้ำว่าในฐานะพ่อต้องออกมาปกป้องลูก ที่ว่าคนอื่นหิวแสง ช่องคุณต่างหากที่หิวเรตติ้ง มันน่าต่อยปากแตกเสียจริง พร้อมจบท้ายประโยคด้วยคำฮิตติดปากว่า ไม่ได้โม้
.
ในขณะที่ โซเชียลกำลังเดือดดานกับดราม่าที่เกิดขึ้น ตัดภาพมาที่สาวเบส หลังจากโพสต์คลิปคุณพ่อบาส ที่ได้ออกมาปกป้องลูกสาวและหนุ่มตงตงไปเมื่อสาย พอตกบ่ายเธอก็อัพรูปคู่กับหนุ่มตงตงลงอินสตาแกรมส่วนตัว @bestkamsing เป็นภาพคู่ “ตงตง-เบส”ในสระว่ายน้ำ ยิ้มร่า ราวกับว่าดราม่าใด ก็ไม่สะเทือนความรู้สึก และไม่มีผลกับความรักของคู่เราได้เลย
เชื่อว่า นี่คงไม่ใช่ดราม่าสุดท้ายที่จะเกิดขึ้นกับหนุ่มตงตง แต่มาถึง ณ จุดนี้เจ๊ก็ต้องบอกว่า ขอเวลานอนพักผ่อนขอบตาก่อน ไว้มีความคืบหน้า ดราม่าล่าสุด เจ๊จะจับมาเล่าให้ฟังใหม่นะคะ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 200,331 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม