“เจนนี่ ได้หมดฯ” เคารพการตัดสินใจเด็กในค่าย แห่ลาออกเหลือคนเดียว


หลังนักร้องสาว “เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ” เจ้าของค่ายเพลงได้หมดถ้าสดชื่น เคยออกมาโพสต์เปิดทางให้ศิลปินในค่าย ตัดสินใจฉีกสัญญาก่อนกำหนดได้เพราะสถานการณ์โควิดทำให้งานหด รายได้น้อยลง จึงไม่อยากปิดกั้นอนาคตเด็ก ๆ พร้อมทั้งเจ้าตัวประกาศปิดค่าย 6 เดือนเพื่อปรับปรุงและพัฒนาให้ดีขึ้นนั้น
.
ล่าสุดวันนี้(10 มิ.ย. 2564) “เจนนี่” ได้ออกมาอัปเดตหลังให้เด็กฉีกสัญญาค่าย ระบุข้อความว่า “จากที่ทางค่ายเคยแจ้งไปนะคะ ว่าค่ายยินดีที่จะยกเลิกสัญญาให้กับน้อง ๆ ศิลปินทุกคนของค่าย ตอนนี้น้อง ๆ ทำการยกเลิกสัญญากับทางค่ายเรียบร้อยแล้วนะคะ ดังนั้น น้อง ๆ จึงมีอิสระในการทำเพลงลงช่องและมีอิสระในการรับงานต่าง ๆ ด้วยตนเองค่ะ เจนนี่เคารพการตัดสินใจของทุกคน และยินดีกับทุกความสำเร็จของน้อง ๆ ที่เกิดขึ้น ฝากเป็นกำลังใจให้น้อง ๆ ทุกคนด้วยนะคะ เจ้าของแบรนด์ท่านใดหรือเจ้าภาพที่อยากติดต่องานน้อง ๆ แต่ไม่มีช่องทางการติดต่อของน้อง ๆ สามารถทักมาขอที่ทางค่ายได้นะคะ
.
ตอนนี้ มีน้องคนเดียวที่มีความประสงค์ที่จะอยู่ต่อกับค่ายและมีความประสงค์จะไม่ยกเลิกคือ ทน แฮ๊ะ ได้หมดถ้าสดชื่น ดังนั้น น้องทน ก็ยังคงเป็นศิลปิน ของ ค่ายเพลง ได้หมดถ้าสดชื่นอีกต่อไป ฝากทุกคนติดตามผลงานที่กำลังจะปล่อยในวันที่ 12 มิถุนายน นี้ ด้วยนะคะ เพลง #ฮ่องกงมันไกลอยากไปห้องเธอ ทาง Youtube ค่ายเพลง ได้หมดถ้าสดชื่น ค่ะ
.
ศิลปินของค่ายตอนนี้ มี เจนนี่ , ลิลลี่ , หนูแพรว , น้องทน รวมทั้งหมด 4 คนนะคะ และสำหรับน้อง ๆ ที่ถามกันเข้ามาว่าจะมีการเปิดรับศิลปินเพิ่มในอนาคตมั้ย เจนนี่ต้องขอตอบตรง ๆ ว่ายังไม่พร้อมค่ะ เจนนี่ขอใช้ระยะเวลา 6 เดือนนี้ ในการพักผ่อน ปรับปรุง คิด วิเคราะห์ แก้ไข และเตรียมการกับอะไรหลาย ๆ อย่างให้ลงตัวก่อนนะคะ แล้วจะแจ้งทุกคนให้ทราบอีกทีค่ะ ขอบคุณทุกการติดตามและทุกกำลังใจที่ส่งให้พวกเราเสมอมาค่ะ”
.
ต่อมาบรรดาอดีตศิลปินในค่ายได้หมดฯ ทยอยเข้ามาโพสต์ใต้ข้อความดังกล่าว อาทิ ขอบคุณสำหรับประสบการณ์ดี ๆ ตลอดหนึ่งปีที่ผ่านมานะคะ ยังรักและเคารพเหมือนเดิมค่ะ , สู้ ๆ ครับพี่ ขอบคุณทุกประสบการณ์ครับ ไว้เจอกันครับ ผมยังจำได้ดีทุกอย่างครับ ไม่เคยลืม อยากให้ทุกคนเข้าใจกันติดตามที่ผลงานนะครับเดินหน้าต่อ รักแฟนคลับทุกคนเด้อติดตามกันต่อที่ผลงานนะครับ , ขอบคุณประสบการณ์ดีๆครับผมรักที่นี้มากๆ แล้วก็ขอโทษทุกคนนะครับที่ทำให้ผิดหวัง คำว่าค่ายได้หมดถ้าสดชื่นให้อะไรกับผมมากมายจริง ๆ ครับ ฯลฯ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 2,547 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม