คนสนิทแจง “เติ้ล ธนพล” ลงภาพเก่า แค่นำมาเปรียบกับความรู้สึกในปัจจุบัน


หลังจากวันก่อน(8 มิ.ย. 2564) อดีตพระเอกวิกหมอชิต “เติ้ล ธนพล นิ่มทัยสุข” สร้างความตกใจให้เพื่อน ๆ ในวงการบันเทิงและแฟนคลับ กรณีที่เจ้าตัวโพสต์ภาพตนเองนอนอยู่บนเตียงผู้ป่วย อาการไม่สู้ดี มีสายระโยงระยาง บริเวณท่อสอดจมูกมีคราบเลือดติดอยู่ ซึ่งทุกคนก็พร้อมใจกันส่งกำลังใจให้นักแสดงหนุ่มหายจากการเจ็บป่วยเร็ว ๆ
.
ล่าสุดวันนี้(10 มิ.ย. 2564) คนใกล้ชิดของ “เติ้ล” เปิดใจกับไนน์เอ็นเตอร์เทนว่า ภาพดังกล่าวเป็นภาพเก่ามากกว่า 1 ปี ที่ “เติ้ล” เคยป่วย (ไม่สามารถระบุอาการป่วยตอนนั้นได้) ประจวบเหมาะกับเมื่อราว 1 สัปดาห์ก่อน “เติ้ล” มีโอกาสเดินทางไปสร้างโรงเรียนที่อำเภอทุ่งสองห้อง จังหวัดขอนแก่น โดยถือเป็นการเดินทางที่ยากลำบากครั้งแรก ต้องใช้เวลาหลายชั่วโมงในการเดินทาง อีกทั้งยังมีข้อจำกัดในเรื่องของยานพาหนะ ซึ่งเติ้ลได้เดินไปช่วยเหลือบริจาคเงิน สิ่งของจำเป็น และซ่อมแซมพื้นที่ในโรงเรียนให้ จนทำให้ตัวเองไม่สบาย จึงนำภาพเก่าในตอนนั้นมาโพสต์เปรียบเทียบกับความรู้สึกในปัจจุบัน หลังมีโอกาสได้ช่วยเหลือคนอื่น โดยตั้งใจเขียนเพื่อส่งผ่านกำลังใจไปถึงบุคลากรทางการแพทย์ที่ทำงานหนัก และต้องพบเจอกับการเดินทางที่ไม่สะดวกสบายในการเข้าไปช่วยเหลือผู้ป่วยเท่านั้น
.
ซึ่งตอนนี้ “เติ้ล” สบายดีและพักอยู่ที่กรุงเทพมหานคร ตั้งแต่โพสต์ภาพเก่าแต่ใช้แคปชั่นใหม่จนทำให้หลายคนเข้าใจผิดเมื่อวานนี้ มีเพื่อนสนิทในวงการติดต่อเข้ามาเยอะมาก เพื่อสอบถามอาการของเติ้ล อาทิ “บอล อัศนัย” และอีกหลายคน ซึ่งก็ได้มีการชี้แจงให้เข้าใจกันทั้งหมดแล้ว
.
ยืนยันการโพสต์ภาพเก่าให้หลายคนเห็นอีกครั้ง ไม่มีเจตนาสร้างความตกใจ หรือโพสต์สร้างกระแสใด ๆ ทั้งนั้น หลังจากนี้ก็จะยังคงเดินหน้าทำความดีอยู่เรื่อย ๆ ช่วยเหลือคนในพื้นที่ทุรกันดารต่อไป -:ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 5,936 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม