“สมรักษ์” เดือด “เบส-ตงตง” ถูกว่ารักลวงโลก เชื่อไม่เรียกแฟนให้เกียรติลูกสาว ชี้สื่อดังหิวเรตติ้ง


จากกรณีพระเอก “ตงตง กฤษกร กนกธร” หนุ่มคนสนิทของสาว “เบส รักษ์วนีย์ คำสิงห์” ลูกสาวนักมวย สมรักษ์ คำสิงห์ ออกมาโพสต์ฟาดพิธีกรชื่อดัง ติดต่อขอสัมภาษณ์เรื่องคู่รักลวงโลกหวังงานคู่ แต่อีกฝ่ายกลับนำไปพูดต่อแบบไร้มูลความจริง ไม่ใช่ที่ตนชี้แจงไป ทำเอาเดือดรอบดึก รวมถึงก่อนหน้านี้พระเอกหนุ่มเพิ่งไปออกรายการแล้วบอกว่ายังไม่เรียก “เบส” ว่าแฟนเพราะขอรอเวลาที่เหมาะสมก่อนนั้น
.
ล่าสุดวันนี้(10 มิ.ย. 2564) ทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทนได้ต่อสายตรงถึงหนุ่มคลั่งรัก “ตงตง กฤษกร” ถึงเรื่องที่โพสต์อินสตาแกรมยาวเหยียดตอนตี 2 ที่ผ่านมา ก็ได้รับคำตอบสั้น ๆ ว่า รู้สึกไม่ดีที่ถูกมองแบบนั้น แต่วันนี้ยังไม่พร้อมพูดอะไรทั้งสิ้น เมื่อพร้อมจะออกมาเปิดใจเอง
.
ขณะที่ในอินสตาแกรมของ “เบส” ก็ได้ลงคลิปคุณพ่อสมรักษ์ ที่ออกมาพูดถึงประเด็นข้างต้น ในฐานะพ่อที่ปกป้องลูก และปกป้อง “ตงตง” ระบุว่า “มีคนส่งคลิปรายการหนึ่งมาให้ดู ช่องดัง เป็นคลิปที่พูดถึง ตงตง ว่าเป็นรักลวงโลก ผมก็ไม่สบายใจ หาว่า ตงตงกับเบสเป็นรักลวงโลก ผมในฐานะพ่อน้องเบส พูดแบบนี้ก็เท่ากับว่าลูกสาวผมด้วย รายการนี้ขอสัมภาษณ์ ตงตง คุณไปขอสัมภาษณ์เขา ตงตงก็ถ่ายคลิปไปให้ ค่อย ๆ พูด คิดช้า ๆ คุณก็หาว่าเขาพูดตามสคริปต์ เขาพูดช้าคิดแล้วพูดเพราะกลัวผู้หญิงจะเสียหาย ระวังคำพูด แต่ที่บอกยังไม่เรียกแฟน ก็เป็นการให้เกียรติน้องเบสด้วย เดี๋ยวจะโดนดราม่าว่าอายุ 21 มีแฟนแล้วอีก ตงตงเขาพูดให้เกียรติผู้หญิง คุณก็น่าจะดูออก เป็นแฟนหรือไม่เป็นดูตามความประพฤติก็รู้แล้ว โต ๆ กันแล้วไม่ต้องพูด แล้วพิธีกรมาพูดแบบนี้อีก พูดใส่ร้าย เรียกเรตติ้ง หักหลังเขาอีก รายการนี้ใช้ไม่ได้ เขาอุตส่าห์สัมภาษณ์ถ่ายคลิปให้คุณ เขาแสดงความรักกันด้วยความบริสุทธิ์ใจ คนในประเทศเป็นล้านคนเขามองออก แล้วคุณบอกว่าสร้างภาพ โปรโมต รักลวงโลก เลิกเหอะ คุณเคยเจอแต่พวกแอบกิน แอบแซ่บ มันดีเหรอครับ อันนี้เขาตรงไปตรงมา ถ้ามาแอบกินแอบแซ่บลูกผม ผมก็เตะก้านคอให้ปากแตกไปเลย ฉะนั้นคนเขาดูออก เป็นความรักที่เปิดเผย อยู่ในสายตาผม ผมสอนลูกให้ตรงไปตรงมา อย่าหลอกลวงประชาชน คุณก็มาว่าเขาอีก ผมคิดว่าพวกคุณคงไม่เคยเจอรักจริงใจ คงเคยเจอแต่รักแอบกิน แอบแซ่บ ผมในฐานะพ่อน้องเบส ต้องออกมาปกป้องลูกผม และปกป้องตงตงด้วยในฐานะลูกผู้ชายด้วยกัน ผมดูออก คุณมาว่าเขาหิวแสง ช่องคุณนี้แหละที่หิวเรตติ้ง ไปโจมตีเขาเพื่อเรียกเรตติ้งของตัวเอง มันน่าต่อยปากแตกจริง ๆ ไม่ได้โม้”
.
โดย “เบส” ยังเปิดใจผ่านแคปชันใต้คลิปด้วยว่า “ฝากถึง @tvpoolsocial จาก @kamsing_family #ในฐานะyoutuber เบสอ่านข่าวนี้มานานมาก และอ่านคอมเมนต์ตลอด ไม่รู้ทำไมยังมีคนเข้าใจว่าเป็น “เรา” แต่เบสห้ามเขาไม่ได้ แต่อยากบอกว่า ความรักมันเป็นเรื่องของคนสองคน ไม่มีใครรู้ดีเท่า เบส และ พี่ตง เบสคือวัยรุ่นธรรมดาคนนึงเลย การแสดงออกทุกอย่าง ก็เหมือนวัยรุ่นทั่วไปทำ ถ่ายสตอรี่ ถ่ายรูป ถ่ายyoutube และเบสไม่เคยคิดว่าเบสเป็นดารา เบสไม่รู้ว่าการเป็นดารานี่ต้องเป็นแบบไหน แอบคบ แอบคุย ห้ามพูดตรง ๆ ห้ามยอมรับ สร้างภาพ หรือยังไง เบสไม่รู้ เบสรู้แค่เบสคือ Youtuber ฉะนั้นทุกอย่างที่ทุกคนเห็น มันคือผู้หญิงคนนึง ที่เป็นYoutuberแสดงออก และเบสก็จะเป็น Youtuber ตลอดไป จะคอมเมนต์อะไร อยากให้จำคำเบสเอาไว้ว่า ผู้หญิงคนนี้คือYoutuberคนนึง ที่มีความรัก เหมือนมนุษย์ทั่วไปแบบพวกคุณทุกคน #สุดท้ายสำหรับคนที่รักเราขอบคุณที่เข้าใจและอยู่เคียงข้างกันนะคะ”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 12,180 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม