“นิวเคลียร์” เปิดตัวคลิปแรกในยูทูบ ยอมรับมีปัญหาครอบครัวจริง กำลังหาทางออก

กลายเป็นข่าวดังข้ามสัปดาห์กันเลยทีเดียวสำหรับข่าวเตียงหักของ “เพชรจ้า-นิวเคลียร์” ซึ่งเริ่มจากที่ชาวเน็ตตาดีสังเกตว่าทั้งคู่งดลงรูปคู่ งดการกล่าวถึงกันและกัน จนถูกกระพือต่อว่าบ้านนี้แตก แยกทางกันแล้ว
.
ถึงแม้ว่าจะมีคนใกล้ชิดออกมาช่วยการันตีว่าบ้านนี้ยังไม่แตก แต่พอเจ้าตัวทั้ง “เพชรจ้า” และ “นิวเคลียร์” ไม่ยอมออกมายอมรับหรือปฏิเสธข่าวด้วยตัวเอง แถมยังตอบเลี่ยงในทุกสื่อที่พยายามถามหาความจริง ยิ่งทำให้คนคิดว่าเรื่องนี้มีมูลแน่นอน
.
ล่าสุด สาวนิวเคลียร์ได้โพสต์คลิปแรก ลงยูทูบของตัวเอง ช่อง Newclear Hansa ซึ่งคลิปแรกความยาวเกือบ 10 นาที โดยเป็นลคิป 20 คำถาม ที่ไม่เคยตอบที่ไหนมาก่อน ซึ่ง 1 ในคำถามนั้น สาวนิวเคลียร์บอกว่า เป็นคำถามที่มีคนถามกันมามากที่สุด ซึ่งถามว่า “มีปัญหากับพี่เพชรจ้าจริงหรือเปล่า ใช่เรื่องมือที่สามหรือไม่” ซึ่งเจ้าตัวก็ตอบว่า มีปัญหากันจริง ซึ่งทุกครอบครัวก็มีปัญหากันอยู่แล้ว ตอนนี้ตัวเองและสามี กำลังหาทางออกที่ดีที่สุด ที่ถามว่าเป็นเรื่องมือที่สามไหม สาวนิวเคลียร์ตอบว่า ไม่ใช่แน่นอน ซึ่งคลิปดังกล่าวปล่อยไปแค่ 1 ชั่วโมง มียอดวิวแล้วกว่า 20,000 วิว ละยอดวิงกำลังพุ่งอย่างต่อเนื่อง ซึ่งก็มีแฟนคลับที่เข้ามาดูแล้ว ต่างคอมเมนต์ว่า ขอให้ทางออกที่ดีที่สุดคือการกลับมารักกันเหมือนเดิม หลายคนยังให้กำลังใจว่า รักครอบครัวนี้อยากให้เคลียร์กันได้เร็วๆ เราเองก็เป็นอีกหนึ่งคน ที่ก็อยากให้บ้านนี้รีบปรับความเข้าใจและกลับมารักกันหวานฉ่ำเหมือนเดิมอีกครั้งนะคะ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 32,246 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม