“สน ยุกต์” มอบเงินซื้อเครื่องช่วยหายใจสู้โควิด ชินคนแซวสายอ่อย หันเป็นยูทูบเบอร์หาเงิน


เดินหน้าช่วยเหลือสังคมอีกแรง สำหรับพระเอกหนุ่ม “สน ยุกต์ ส่งไพศาล” ที่วันนี้(9 มิ.ย. 2564) มามอบเงินบริจาครวม 1,800,000 บาท สมทบทุนมูลนิธิรามาธิบดีฯ เป็นกำลังใจให้บุคลากรทางการแพทย์ไทยสู้ภัย โดยจุดประสงค์เพื่อซื้อเครื่องช่วยหายใจ โรงพยาบาลรามาธิบดี พร้อมให้สัมภาษณ์ว่าเงินบริจาคทั้งหมดมาจากส่วนตัวและเพื่อน ๆ รวมทั้งญาติในครอบครัว จากการพูดคุยกับคณบดี ตอนนี้ดูแลคนไข้โควิด-19 อยู่ร้อยกว่ารายและมีผู้เสียชีวิตทุกวัน ถือว่าสถานการณ์ยังหน้าเป็นห่วง
.
“หลังจากนี้แพลนกับเพื่อนที่ผลิตหน้ากากอนามัยตั้งใจจะนำไปบริจาคที่ทัณฑสถานอีก เป็นห่วงคนไทยด้วยกัน เพราะระลอกนี้หนักมาก ต้องดูแลตัวเองเข้มขึ้น ตนเองก็อยู่แต่บ้านไม่ค่อยออกไปไหน ใช้ช่วงว่างงานศึกษาเล่นหุ้นและลงเรียนภาษาจีนแบบตัวต่อตัว มองอนาคตเป็นภาษาที่จำเป็น อยากเตรียมพร้อมหากประเทศเปิดสามารถนำไปใช้ได้กับงานในวงการบันเทิงและธุรกิจต่างไป”
.
ส่วนกิจกรรมโต้คลื่น พระเอกหนุ่มเล่าว่า “ยังมีแพลนจะไปเล่นอยู่ แต่ต้องระมัดระวัง ไม่ไปเล่นที่คนเยอะไป ไม่เขินคนแซวเป็นสายอ่อย สายยั่ว ถอดโชว์ เพราะตัวเองมาจากสายนายแบบโชว์มานานแล้ว แต่ช่วงนี้หุ่นไม่พร้อมยังไม่มั่นใจ ยอมรับเคยเจอข้อความคุกคามทางเพศ แต่เรามีลิมิตเหมือนกัน บางเคสเข้ามาจู่โจมหรือใช้คำรุนแรง ก็ใช้วิธีบล็อกและลบทิ้ง ไม่ได้ซีเรียสแต่ไม่อยากให้ข้อความไม่ดีเผยแพร่ในที่สาธารณะ”
.
ช่วงว่างงานละคร “สน” กล่าวว่า “เราหารายได้เพิ่ม หันมาเป็นยูทูบเบอร์อีกคน ยุคนี้รายได้เล็ก ๆ น้อย ๆ ก็ต้องทำให้มีเงินเข้ามา ไม่ได้เริ่มต้นช้าไป ตั้งใจเป็นช่องแนะนำเกี่ยวกับสุขภาพ โดยหาข้อมูลศึกษาให้แน่นก่อนพูด ป้องกันเกิดดราม่าภายหลัง แต่ปัจจุบันมีการถ่ายทำไปแล้วให้รอชม”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 888 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม