“ดิม แทททูคัลเลอร์-กวาง” ปล่อยภาพพรีเวดดิ้งหวาน ก่อนวิวาห์ 14 พ.ย.นี้


รักมาราทอน 9 ปี สำหรับนักร้องหนุ่มอารมณ์ดี “ดิม หรินทร์ สุธรรมจรัส” หรือ “ดิม แทททูคัลเลอร์” หลังประกาศสู่ขอ “กวาง กวิสรา ภัทรหิรัญ” แฟนสาวนอกวงการอย่างเป็นทางการไปเมื่อต้นปีที่ผ่านมานั้น ล่าสุดจูงมือกันไปถ่ายภาพพรีเวดดิ้งหวาน ณ โรงแรมเกาะมันนอก ไพรเวท ไอซ์แลนด์ บาย เอพิคูเรียน ไลฟ์สไตล์ ซึ่งเป็นสถานที่จุดเริ่มต้น “รักแรกพบ” ของทั้งคู่
.
โดยว่าที่เจ้าบ่าว ดิม แทททูคัลเลอร์ เผยว่า “พิธีแต่งงานของเราจะจัดขึ้นในวันที่ 14 พฤศจิกายน 2564 นี้ ซึ่งเป็นฤกษ์ที่ทางผู้ใหญ่เตรียมไว้ให้ และคิดว่าคงไม่เลื่อนแน่นอน จึงอยากเตรียมความพร้อมทุกอย่างไว้ก่อน แต่ด้วยสถานการณ์โรคโควิด 19 ยังไม่นิ่ง เรื่องของรูปแบบการจัดงานและการเชิญแขก อาจจะรอดูสถานการณ์อีกที แต่ยังไง 14 พย.นี้ แต่งแน่นอน ผมเลยจัดให้บรรยากาศการถ่ายทำ เป็นไปแบบเรียบง่าย โดยไม่ใช้กองถ่ายทำจากคนข้างนอกเลย ให้กลุ่มเพื่อนสนิทมาช่วยจัดการให้ เนื่องจากต้องจำกัดเรื่องของจำนวนคนของทีมงานด้วย โดยงานนี้ ผมเตรียมความพร้อมอย่างดีครับ”
.
ด้านว่าที่เจ้าสาว “กวาง” เผยว่า “กวางต้องขอบคุณพี่ดิมด้วย ที่ช่วยเป็นธุระ จัดการให้ ทั้งเรื่องชุดสวย ๆ จากแบรนด์ Mirror Mirror Bangkok รวมถึงสถานที่ และพี่ ๆ ทีมงาน ตอนแรกกวางคิดว่าคงไม่ได้ถ่ายพรีเวดดิ้งแล้ว ด้วยสถานการณ์ของโรคโควิดตอนนี้ เราสองคนก็ได้คุยกันแล้ว ว่าหากจะไม่มีรูปที่จะใช้ในงานของเรา ก็ไม่เป็นไร เพราะเรายังมีเรื่องราวต่าง ๆ ที่ถูกบันทึกไว้ตลอดระยะเวลา 9 ปีที่ผ่านมา ที่ทำให้เราสองคนได้มีวันนี้ แต่สุดท้ายก็ได้ถ่าย ก็ถือเป็นอีกหนึ่งความทรงจำที่ดีมาก ๆ ของเราทั้งคู่”


เข้าชม 3,650 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม