“ตงตง” ย้ำชัดสถานะ “เบส” ใช้ชีวิตเหมือนแฟนแต่ยังไม่ขอเป็นแฟน- รอเวลาเหมาะ


เสิร์ฟความหวานให้แฟนคลับได้ฟินจุกอกแบบไม่มีพัก สำหรับคู่ของพระเอกหน้าใส “ตงตง เดอะสตาร์” หรือ ตงตง กฤษกร กนกธร กับสาวสวย “เบส รักษ์วนีย์ คำสิงห์” ลูกสาวสุดที่รักของนักมวย สมรักษ์ คำสิงห์ ทั้งจัดใหญ่เซอร์ไพรส์ของขวัญวันเกิดนับชิ้นไม่ถ้วน จุดพลุกลางแม่น้ำ บอกรักกันไปมา จนหลายคนแซวว่าเป็นพรีเวดดิ้ง หรือแม้แต่คลิปกิจกรรมต่าง ๆ ที่ทั้งคู่ปล่อยออกมาให้ชม จนแฟนคลับยกให้ฝ่ายชายเป็นหนุ่มคลั่งรักไปแล้วด้วยซ้ำ
.
แต่ล่าสุด “ตงตง” ได้มาร่วมพูดคุยแบบหมดเปลือกในรายการซานิเบาได้เบา ช่อง One Playground ถึงเรื่องชีวิตส่วนตัวและผลงาน รวมถึงวีรกรรมความเจ้าชู้สมัยก่อนที่เจ้าตัวยืนยันว่าไม่มีแล้ว ขอให้ดูกันที่การกระทำแทน
.
รวมถึงเรื่องราวที่หลายคนกำลังจับตา กับความสัมพันธ์ของพระเอกหนุ่มกับสาวเบส สรุปว่าเป็นแฟนกันหรือยัง ซึ่ง “ตงตง” ได้เผยว่า “การใช้ชีวิตของผมกับน้องอาจจะดูเหมือนเป็นแฟนกัน ไม่สอดคล้องกับสิ่งที่ผมเคยให้สัมภาษณ์ไป เพราะผมเคยให้สัมภาษณ์ไว้ว่าผมกับน้องคบหาดูใจกัน แต่ผมยังไม่ได้ขอน้องเป็นแฟน คือยังไม่ได้ขออย่างเป็นทางการ แต่การใช้ชีวิตอาจจะเหมือนเป็นแฟนก็เท่านั้นเอง คือเขาไม่เคยถามว่าเมื่อไหร่ขอเป็นแฟนสักที แต่ผมแค่รอเวลาที่เหมาะสมเท่านั้นเอง ผมไปบ้านเขา ไปเจอพ่อแม่น้อง อยู่ในสายตา เราเข้าใจมุมมองเขา” ซึ่งหลังคลิปดังกล่าวเผยแพร่ไป ก็มีชาวเน็ตเข้ามาร่วมคอมเมนต์ต่าง ๆ นานา ถึงประเด็นความรักปัจจุบันและอดีตของหนุ่มตงตง.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


ภาพ – ข้อมูล : รายการซานิเบาได้เบา

เข้าชม 7,985 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม