“แทค ภรัณยู” ผุดคอนเทนต์แกงชุดว่ายน้ำดารา “ลีเดีย” โดนแล้วคนแรก

“แทค ภรัณยู” เอาดีสายแกง ล่าสุดผุดคอนเทนต์แกงชุดว่ายน้ำดารา โพสต์ถามแฟนคลับอยากให้แกงชุดใคร ชาวเน็ตแห่คอมเมนต์เสนอชื่อดาราเพียบ หวยออกที่ “ลีเดีย ศรัณย์รัชต์” โดนคนแรก
.
จุดเริ่มต้นของมหกรรมการแกงครั้งนี้ คงเริ่มจากที่การที่คุณพ่ออารมณ์ดี “แทค ภรัณยู” หยิบชุดว่ายน้ำของ “เบลล์ อดิราภ์ เองตระกูล” ภรรยาคนสวยมาใส่ จนสร้างกระแสฮือฮาสนั่นโซเชียลก่อนหน้านี้ และต่อมาเจ้าตัวได้โพสต์ภาพข้อความลงอินสตาแกรม @tack_pharunyoo ซึ่งเป็นภาพข้อความว่า “พวกคุณอยากให้ผมแกงชุดว่ายน้ำดาราหญิงคนไหน บอกมา เดี๋ยวจะเอาให้สำลักข้าว สำลักน้ำลาย 555 บอกชื่อมา…” ซึ่งหลังจากที่หนุ่มแทคได้โพสต์ออกไป ก็มีคนเข้ามากดไลค์และคอมเมนต์ชื่อดาราสาวมากมาย เรียกว่ามาทั้งวงการเลยทีเดียว
.
ล่าสุด หนุ่มแทคได้เลือก คุณแม่เสียงดีอย่าง “ลีเดีย ศรัณย์รัชต์” กับชุดว่ายน้ำเซ็ตล่าสุด ที่เธอถ่ายตอนที่จัดสวนน้ำฉลองงานแต่งให้น้องสาวไปเมื่อเร็วๆนี้เอง เรียกว่าหนุ่มแทคตาไว นำมาแต่งเลียนแบบ โดยเจ้าตัวโพสต์รูปภาพ ที่เป็นการเปรียบเทียบรูปตัวเองกับสาว ลีเดีย พร้อมข้อความว่า “เอาให้ชัด @lydiasarunrat ใครสวยว่ามา “ชุดนางจริงๆนะนางส่งมา” @matthew.deane1 ต้องมีอยากได้บ้างละ55555ครั้งหน้าเป็นใครติดตามเลยจ้าช่วงแกงชุดว่ายน้ำดาราหญิง#ใครอยากให้แกงใครบอก” ซึ่งหลังจากที่แชร์ไป ก็มีเพื่อนดาราเข้ามาคอมเมนต์มากมาย หลายคนอยากให้แทค แต่งชุดเลียนแบบตัวเองด้วย อาทิ “อุ้ม ลักขณา”:ขอบ้างดิ ทำเราบ้าง555 ,“เมย์ พิชญ์นาฏ”:แท๊คคค ,“ใบเตย อาร์สยาม”: ยอมในความส่งชุดมา , “อ้น สราวุธ”: สงสารชุด ความจริงนอกจากภาพนิ่งแล้ว ยังมีคลิปลงให้แฟนๆได้ดูกันอีกด้วย เรียกว่าขยันสร้างคอนเทนต์ขับเคลื่อนความฮาจริงๆเลยนะคุณพ่อแทค .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 157,397 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม