“ใหม่ สุคนธวา” ยินดีแฟนคลับเลิกติดตาม เหตุลงแต่รูปลูก ลั่นนี่คือชีวิตคนจริงๆ


เรียกว่าเป็นเรื่องธรรมดาของบรรดาคุณแม่ทุกคน ที่อยากจะเก็บทุกช่วงเวลาของลูกน้อยสุดที่รักไว้ในความทรงจำตามโซเชียล หนึ่งในนั้นก็มีคุณแม่สุดแซ่บ “ใหม่ สุคนธวา เกิดนิมิตร” เช่นกัน ที่มักจะคอยอัปเดตพัฒนาการของ “น้องชิณะ สิริ์ปุณณ์” ลูกชายหัวแก้วหัวแหวน ผ่านทางโซเชียลส่วนตัวให้แฟนคลับได้ยิ้มตาม
.
จนล่าสุดวันนี้(8 มิ.ย. 2564) “ใหม่” ได้ลงข้อความยินดีหากแฟนคลับอยากเลิกติตตามตนเพราะลงแต่เรื่องและรูปของลูกชาย โดยระบุข้อความว่า “ถ้าสุคนโพสต์แต่รูปลูก เรื่องลูกแล้วมันไม่น่าสนใจ ไม่น่าติดตาม ก็เลิกติดตามได้เลยนะคะ เพราะชีวิตและความสุขมีแต่ลูกค่ะ และชอบความเป็นธรรมชาติมาก ๆ ถ่ายแบบไหนก็ลงแบบนั้น ไม่ใช้แอป ไม่ใช้การตัดต่ออะไร เพราะมันดูไม่จริง ไม่ธรรมชาติ คนอาจจะมองว่าเป็นดาราที่ไลฟ์สไตล์บ้าน ๆ ไม่เหมือนคนอื่นไม่เห็นหรูหรา น่าสนใจเลย ก็ยอมรับค่ะ…เพราะไม่เหมือนคนอื่นจริง ๆ😇👼 #คนไม่มีลูกไม่เข้าใจหรอก #คนไม่เป็นแม่ก็ไม่มีวันเข้าใจด้วย #ไม่แต่งหน้า #ไม่แต่งรูป #ไม่ได้ต้องการยอดไลก์ #แต่ต้องการความทรงจำที่ดีกับลูก #ดูอะไรที่มันแตกต่างจากในจอบ้าง #นี่แหละคือชีวิตคนจริงๆ”
.
ต่อมามีแฟนคลับเข้ามาให้กำลังใจพร้อมคอมเมนต์ด้วยว่า จริงนะคะ เฟซคือเฟซเราอะ ช่วงเวลาดี ๆ ของลูกที่เราอยากเก็บไว้ดู เข้าใจเลยคะ ติดตามค่ะ , ใช่ค่ะคุณแม่..บ้านนี้ก็มีแต่รูปลูกเหมือนกันค่ะ , บ้านนี้ก็โพสต์แต่รูปลูกค่ะ , เป็นตัวของตัวเองดีแล้วค่ะไม่ต้องสนใจคนอื่นค่ะ ฯลฯ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,000 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม