ห้ามพลาดตำนานสุดโรแมนติก กับซีรีส์จีน “นางพญางูขาว” พบทัพนักแสดงชื่อดังเพียบ ที่ “ช่อง 9” เริ่ม 10 มิ.ย.นี้

มิถุนายนนี้ ที่เลข 30 ที่ “ช่อง 9 MCOT HD” พบซีรีส์ยอดนิยมส่งตรงจากประเทศจีน ดูให้เพลินใจ วันจันทร์-วันศุกร์ เวลา 18.00 น. (หลังเคารพธงชาติ) ซีรีส์เรื่อง “นางพญางูขาว” (The Destiny of White Snake) พบกับทัพนักแสดงชื่อดังเพียบ อาทิ หยางจื่อ, เหรินเจียหลุน, เหมาจื่อจวิ้น, หลี่ม่าน, เหอตู้เจวียน, หลิวเจียหลิง, จ้าวหย่าจือ, ฟู่ฟางจวิ้น ฯลฯ เริ่มรันให้ชมตอนแรกวันพฤหัสบดีที่ 10 มิ.ย.นี้
.
พบกับตำนานสุดโรแมนติกของจีนที่โด่งดังไปทั่วโลก เรื่องราวความรักระหว่างมนุษย์และปีศาจงูขาว ที่นำไปสู่สงครามแห่งอิทธิฤทธิ์ที่เดิมพันความรักด้วยชีวิต เรื่องราวเริ่มต้นขึ้นเมื่อนักพรตจื่อเซวียน ได้ช่วยเหลืองูขาวตัวหนึ่ง นาม “เสี่ยวไป๋” (หยางจื่อ) ได้กลายร่างเป็นมนุษย์และช่วยเหลือจื่อเซวียน (เหรินเจียหลุน) ให้สำเร็จเป็นเซียน แต่เรื่องราวกลับตาลปัตร ผนึกถูกเปิดออกสร้างมหันตภัยร้ายแรงให้กับแผ่นดิน เสี่ยวไป๋ใช้กายบวงสรวง จื่อเซวียนวิญญาณร่องรอย
.
จนกระทั่ง 1000 ปีต่อมา พวกเขาได้เวียนว่ายตายเกิดมาพบกันอีกครั้ง จ้าวตำหนักโอสถ “สวี่เซวียน” (เหรินเจียหลุน) และ ศิษย์น้อง “เหลิ่งหนิง” (เหอตู้เจวียน) เดินทางช่วยเหลือผู้คน และได้พบกับ “ไป๋เยาเยา” (หยางจื่อ) โดยบังเอิญในเทศกาลดอกท้อ ทั้งสองได้ผ่านอุปสรรคร่วมกันมาจนได้อยู่ด้วยกัน แต่ว่ามีอยู่วันนึง สวี่เซวียนได้รับอันตรายถึงชีวิต เพื่อช่วยคนรักของตน ไป๋เยาเยาได้ไปขโมยหญ้าเซียน ผิดต่อกฏสวรรค์ จึงถูกคุมขัง ส่วนสวี่เซวียนที่ได้กินหญ้าเซียนเข้าไปกลับลืมไป๋เยาเยาที่ตนรัก เมื่อเขาระลึกถึงไป๋เยาเยาได้ ก็ได้ไปช่วยนางในทันที
.
ในขณะเดียวกันศิษย์น้องเหลิ่งหนิง อิจฉาไป๋เยาเยา จึงได้ล่อมังกรออกมา อาละวาดแดนมนุษย์ เพื่อแก้ไขความผิดของตนและปกป้องเหล่าประชาชน ไป๋เยาเยาจึงถูกนักปราบปีศาจ “ฉีเซียว” (เหมาจื่อจวิ้น) ขังไว้ในเจดีย์เหลยเฟิง ทำให้สวี่เซวียนเสียใจเป็นอย่างมาก ไม่ยุ่งกับโลกภายนอก เร้นกายในป่า เสี่ยวชิงก็เชื่อฟังคำของไป๋เยาเยา กลับไปบำเพ็ญตนในเขา 20 ปีผ่านไป ไป๋เยาเยา ได้ออกจากเจดีย์ กรรมเก่าที่มีต่อสวี่เซวียนได้จบลง ฉีเซียวก็ละทิ้งทางโลก หันเข้าสู่ทางแห่งธรรมะ


เข้าชม 1,378 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม