“เปาวลี-ตรี” นำเงินจากไลฟ์คอนเสิร์ตมอบวัดทับกระดาน เนื่องใน 29 ปี พุ่มพวง ดวงจันทร์


เป็นประจำในทุกวันที่ 13 มิถุนายน จะเป็นวันครบรอบการจากไปของราชินีลูกทุ่ง “พุ่มพวง ดวงจันทร์” ซึ่งในปี 2564 นี้ จะเป็นครบ 29 ปี และถ้าแม่ผึ้งยังมีชีวิตอยู่ ปีนี้จะมีอายุครบ 60 ปีพอดี แต่เนื่องด้วยสถานการณ์โควิด19 กำลังระบาด ทางวัดทับกระดาน จึงงดจัดงานประจำปี
.
ทั้งนี้เมื่อช่วงบ่ายวันนี้(7มิ.ย.2564) สองศิลปินตัวแทนจากค่ายแกรมมี่ โกลด์ “เปาวลี พรพิมล” และ “ตรี ชัยณรงค์” พร้อมใจกันนำเงินที่ได้จากแฟน ๆ ในการจัด Live คอนเสิร์ต 28 ปี ดวงจันทร์…กลางดวงใจ พุ่มพวง ดวงจันทร์ ผ่านแฟนเพจค่าย มามอบเพื่อเป็นเงินบำรุงวัด ให้กับทางวัดทับกระดาน อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี
.
โดยเมื่อไปถึงวัดทับกระดาน สองศิลปินได้ถวายสังฆทาน พร้อมกับนำปัจจัยจำนวน 45,513 บาท ถวายให้กับ พระอาจารย์ พระอธิการประสงค์ คุณากโร เจ้าอาวาสวัดทับกระดาน จากนั้นนำผลไม้ พวงมาลัยดาวเรืองมาถวายให้กับหุ่นแม่ผึ้ง พุ่มพวง ดวงจันทร์ ณ ศาลาริมน้ำ โดยมีการเสี่ยงทายเซี่ยมซี ออกมาเป็นเลข 26
.
“เปาวลี” กล่าวว่า “วันนี้เป็นโอกาสที่ดีที่เปากับพี่ตรี ได้นำเงินจากที่พี่ ๆ น้อง ๆ แฟนเพลงร่วมกันสมทบทุนเมื่อ Live คอนเสิร์ตปีที่แล้ว แต่ด้วยอะไรหลาย ๆ อย่างทำให้ปีที่แล้วไม่มาสารถเดินทางที่วัดทับกระดานได้ แต่วันนี้ ปีนี้ เมื่อทุกอย่างลงตัว ทั้งเปาและพี่ตรี ก็ขอเป็นตัวแทนค่ายและตัวแทนแฟนเพลงนำเงินที่ได้ทั้งหมดมามอบให้กับท่านเจ้าอาวาสวัดทับกระดาน เพื่อนำไปสร้างห้องน้ำวัดทับกระดานตามวัตถุประสงค์ของทางวัดต่อไปค่ะ”
.
ด้าน “ตรี” กล่าวเสริมว่า “ด้วยปีนี้ก็ครบรอบการจากไปของแม่ผึ้ง พุ่มพวง ดวงจันทร์ เป็นปีที่ 29 แล้ว ในวันที่ 13 มิถุนายนนี้ ตั้งแต่เวลา 17.00 น. ทั้งตัวผม ตัวน้องเปา และศิลปินในค่าย ไม่ว่าจะเป็น พี่ต่าย อรทัย,พี่เอิร์น สุรัตน์ติกานต์, พี่รัชนก ศรีโลพันธุ์,น้องอิสร์ อิสรพงศ์,น้องเล้ง ศรันยกันย์, น้องมิ้วส์ อรภัสญาน์ , น้องฮาย ชุติมา,น้องแป้งร่ำ ศิวนารี และ เพชร สรภพ พร้อมใจกันรำลึกการจากไปของแม่ผึ้ง พุ่มพวง ดวงจันทร์ โดยการนัดรวมตัวบ้านใครบ้านมัน เพื่อร้องเพลงแม่ผึ้งแบบ NEW NORMAL ด้วย แบบสด ๆ ทางแฟนเพจ Grammy Gold กับ ‘29 ปี ดวงจันทร์…กลางดวงใจ พุ่มพวง ดวงจันทร์’ ในวันอาทิตย์ที่ 13 มิถุนายน นี้เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป”


เข้าชม 1,287 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม